Lý do iHerb giao hàng chậm

z4922235705238 c380bbb40242690bcfb50ac9e6ce58db

Tại sao thời gian gần đây đặt hàng trên iHerb về tới Việt Nam lại bị giao chậm trễ tới vậy đó là câu hỏi của rất nhiều người. Để trả lời cho câu hỏi trên mời các bạn tham khảo bài viết dưới dây nhé!

Tại sao iHerb giao hàng chậm

Đơn hàng đang chờ thanh toán.

Sau khi đặt hàng xong bạn cần vào mục đơn đặt hàng của mình để xem lại một lần nữa xem bạn đã đặt hàng và thanh toán thành công hay chưa. Nếu bạn đã thanh toán thành công bạn vui lòng đợi hàng sẽ được đóng gói và vận chuyển tới bạn. Nếu đơn hàng chưa thanh toán thành công bạn vui lòng cập nhật lại thanh toán của mình. Nếu trường hợp bạn không cập nhật lại thanh toán của mình trong vòng 72 giờ đơn hàng sẽ tự động bị hủy.

Đơn đặt hàng được đặt cùng một thời điểm.

iHerb nhận cung cấp và gửi hàng cho hơn 152 quốc gia trên toàn thế giới chính vì vậy việc sử lý đơn đặt hàng, đóng gói và giải phóng một đơn hàng mỗi lần cho 1 tài khoản đặt hàng và tạm thời giữ các đơn hàng khác khi có nhiều đơn hàng được đặt tại 1 tài khoản cách nhau trong vòng 24 giờ.

Đơn hàng lấy từ các kho khác nhau

iHerb hiện đang có 7 kho hàng tất cả các kho hàng đều đạt chuẩn và được trang bị, kiểm soát nghiêm ngặt về không khí, chất lượng. Ngay khi nhận được đơn hàng của bạn iHerb sẽ lên đơn và đóng gói nếu đơn hàng được để cùng một kho thì việc đóng gói sẽ trở nên nhanh chóng hơn. Nếu đơn hàng ở các kho khác nhau thì việc đóng gói sẽ mất thời gian hơn bởi iHerb sẽ chung chuyển các sản phẩm ở các kho khách nhau về sau đó mới tiền hành đóng gói và giao cho đơn vị vận chuyển.

Quy định vận chuyển hàng từ iHerb về Việt Nam của Hải Quan Việt Nam

Hiện iHerb đang có số lượng đặt hàng rất cao vì vậy việc giao đơn hàng có thể bị chậm trễ nếu 1 tài khoản đặt nhiều đơn trong một ngày. Để tránh sự chậm trễ, iHerb khuyên bạn nên đặt hàng vài ngày một lần vì quy định của Việt Nam chỉ cho phép nhập khẩu một lần trên mỗi chuyến bay cho mỗi khách hàng.

Các câu hỏi liên quan về việc giao hàng của iHerb.

Đơn hàng của tôi đang ở đâu?

Có thể mất 7-10 ngày làm việc để một số hãng vận chuyển quốc tế cung cấp hoặc cập nhật trạng thái theo dõi đơn hàng của bạn. Một số hãng vận chuyển quốc tế cũng có thể đợi cho đến khi đơn hàng được thông quan để cập nhật trạng thái theo dõi. Điều này sẽ dẫn đến trạng thái đơn hàng của bạn được đánh dấu là đã vận chuyển trong vài ngày. Hãy yên tâm, đơn hàng của bạn sẽ được giao trong khung thời gian ước tính.

Một số hãng vận chuyển cũng có thể đánh dấu đơn hàng ở trang thái đã giao tối đa 24 giờ trước khi giao hàng. Nếu bạn thấy trạng thái này cho đơn đặt hàng của mình nhưng chưa nhận được gói hàng của iHerb rất mong bạn vui lòng đợi ít nhất 24 giờ để đơn hàng được giao trước khi liên hệ với iHerb hoặc nhà vận chuyển.

Bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản mua hàng của mình trên iHerb sau đó vào mục đơn hàng để tìm và theo dõi số đơn hàng của mình ngoài ra vạn có thể vào email để theo dõi đơn hàng.

Bạn vào giỏ hàng nhấn vào Track Shipment sau đó nhấn vào phần dãy số bên dưới Tracking Number chọn quốc gia Việt Nam để theo dõi đơn hàng của mình.

Đơn hàng được giao khi bạn không có nhà.

Trước khi giao hàng bạn sẽ được nhân viên giao hàng gọi điện và thông báo bằng tin nhắn SMS. Một đơn hàng sẽ được nhân viên giao tối thiểu 3 lần sau khi liên hệ và gọi điện tới bạn không nhân viên sẽ liên hệ và giao lần 2, lần 3 ( bạn có thể bị mất thêm phí giao hàng bởi những lần nhận hàng sau). Nếu 3 lần giao không thành công bên vận chuyển sẽ gửi đơn hàng của bạn sẽ bị gửi về trụ sở của đơn vị giao nhận để chuyển hoàn lại cho iHerb hoặc để đợi bạn ra tận nơi lấy hàng.

Khi nhận hàng mà đơn hàng bị hư hỏng, dập nát.

Khi nhận hàng bạn thấy đơn hàng vị hư hỏng, dập nát hay dò dỉ bạn có thể từ chối nhận đơn hàng. Đơn vị vận chuyển sẽ có trách nhiệm gửi lại đơn hàng của bạn về iHerb và để iHerb gửi chuyển hoàn cho bạn kiện hàng tương tự hoặc hoàn lại số tiền đặt hàng cho bạn.

Khi nhận được kiện hàng bạn mở ra kiểm tra thấy hàng bên trong bị hư hỏng dập nát bạn hãy quay lại nã đơn hàng và sản phẩm bị hỏng sau đó gửi kiến nghị cho iHerb và chờ đợi hướng giải quyết từ iHerb.

5/5 - (2 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *