Cách hoàn tiền và trả lại của iHerb như thế nào?

iherb

Rất nhiều bạn đã đặt câu hỏi cho khoaiblog hỏi về chính sách hoàn tiền và trả lại của iHerb khi mua hàng trên iherb như thế nào? Họ có gây khó dễ hay thủ tục nhiều không khi yêu cầu hoàn tiền và trả lại?

Chính sách hoàn tiền và hoàn trả của iHerb là gì?

  • Thời hạn khiếu nại hoàn tiền và hoàn trả sẽ bắt đầu từ ngày bạn nhận được sản phẩm đặt từ iHerb và kéo dài tối đa tới 30 ngày ( với các sản phẩm không mang thương hiệu của iHerb ) và với 90 ngày ( với các sản phẩm mang thương hiệu của iHerb ) tính từ ngày bạn nhận được hàng.
  • Các mặt hàng đủ điều kiện để trả lại hoặc gửi lại phải được gửi đến trong bao bì gốc và không bị hư hỏng hoặc thiếu.
  • Lưu ý: Với các đơn hàng giá trị cao có thể mất nhiều thời gian hơn để xem xét các yêu cầu hoàn tiền và trả lại.
  • Trước khi gửi trả lại hàng cho iHerb cần phải có được sự đồng ý từ phía iHerb.
  • Loại trừ chính sách
    • Các mặt hàng được trả lại cho iHerb mà không có yêu cầu được phê duyệt sẽ không thể được xử lý và sẽ bị iHerb từ chối nhận. Sau đó đơn hàng sẽ trả lại cho người gửi.
    • Vui lòng gửi lại đúng mặt hàng, iHerb không thể giữ lại những mặt hàng gửi nhầm.
    • Tham gia vào hoạt động lạm dụng chẳng hạn như bắt đầu bồi hoàn hoặc từ chối đơn đặt hàng có thể dẫn đến cảnh báo, đình chỉ hoặc tịch thu chương trình Tín dụng Phần thưởng hoặc đình chỉ tài khoản iHerb vĩnh viễn.
    • iHerb có quyền hạn chế hoặc từ chối các yêu cầu được coi là vi phạm hoặc lạm dụng chính sách của chúng tôi hoặc liên quan đến bất kỳ hoạt động gian lận nào. 

Làm cách nào để bắt đầu hoàn tiền hoặc trả lại?

  1. Chuyển đến trang Đơn hàng trong tài khoản của bạn và chọn đúng đơn hàng.
  2. Chọn trả lại toàn bộ đơn đặt hàng hay một mặt hàng riêng lẻ.
  3. Chọn lý do hoàn tiền hoặc yêu cầu trả lại. (Bạn có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin.)
  4. Chọn để được hoàn lại tiền hoặc gửi lại (các) mặt hàng cho bạn.
  5. Cung cấp thông tin chi tiết ( hình ảnh, video ) về yêu cầu của bạn trong phần Tin nhắn và nhấp vào “ Gửi ”.

Khoản tiền hoàn lại của bạn có thể được trả lại cho phương thức thanh toán ban đầu hoặc được gửi vào mục phần thưởng. Lưu ý rằng việc trả lại phương thức thanh toán ban đầu có thể mất tới 7-10 ngày.

Nếu thẻ của bạn đã hết hạn hoặc tài khoản bị đóng, đừng lo lắng! Liên hệ với ngân hàng để tìm hiểu các cách thức nhận lại tiền.

Mất bao lâu để hoàn lại tiền?

Quy trình xem xét yêu cầu hoàn tiền

Yêu cầu hoàn tiền/thay thế/trả lại của bạn có thể mất tới 48 giờ để được xem xét bởi đội ngũ nhận viên của iHerb. iHerb sẽ gửi thông báo qua email sau khi yêu cầu hoàn tiền của bạn được phê duyệt hoặc bị từ chối. Nếu tài khoản của bạn không được liên kết với email, bạn có thể xem quyết định trong thông báo tài khoản iHerb của mình. 

Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, bạn vui lòng đợi 7-10 ngày để được iHerb hoàn tiền qua thẻ ngân hàng. Có thể mất tối đa 30 ngày để hoàn tất việc hoàn tiền nếu đơn đặt hàng được thanh toán bằng Apple Pay hoặc PayPal. Xin lưu ý, mỗi yêu cầu hoàn tiền sẽ được xử lý theo quyết định của iHerb.

Nếu khoản tiền hoàn lại của bạn vẫn chưa được nhận sau 35 ngày kể từ ngày iHerb phê duyệt, vui lòng liên hệ với ngân hàng. 

Lệnh thay thế sẽ được gửi sau khi hoàn thành. Có thể mất đến 48 giờ để đơn đặt hàng được vận chuyển. Bạn sẽ thấy số đơn đặt hàng mới và chi tiết theo dõi trong tài khoản của mình. Xin lưu ý rằng không phải tất cả các mặt hàng đều đủ điều kiện để được gửi lại. 

Hoàn tiền cho các đơn hàng bị hủy

Đơn đặt hàng bị hủy sẽ không bị tính phí. Bạn có thể thấy một giao dịch đang chờ xử lý bị vô hiệu khi hủy đơn đặt hàng. iHerb không bao giờ nhận được thanh toán cho đến khi các đơn đặt hàng đã được chuyển đi.

Vui lòng đợi 7-10 ngày làm việc để tiền xuất hiện trong tài khoản tài chính được liên kết với phương thức thanh toán của bạn. Bạn có thể thấy giao dịch bị hủy trên bảng sao kê ngân hàng của mình. 

Nếu đơn đặt hàng được thanh toán bằng Apple Pay hoặc PayPal, có thể mất tối đa 30 ngày để hủy giao dịch đang chờ xử lý. 

Hoàn tiền cho các đơn đặt hàng quốc tế

Việc hoàn tiền có thể mất tới 35 ngày để xử lý đối với khách hàng bên ngoài Hoa Kỳ. Tín dụng cửa hàng là cách nhanh nhất để được hoàn tiền và thường có sẵn để sử dụng trong vòng 24 giờ sau khi phê duyệt hoàn tiền.

Nếu khoản tiền hoàn lại của bạn vẫn chưa được nhận sau 35 ngày kể từ ngày iHerb phê duyệt, vui lòng liên hệ với ngân hàng hoặc công ty phát hành thẻ của bạn. Đây là sự cố xảy ra ở phía họ và họ sẽ là người phù hợp nhất để hỗ trợ thêm cho bạn.

Tôi có được hoàn lại tiền cho các mặt hàng bị xóa khỏi đơn đặt hàng của mình không?

Nếu bất kỳ mặt hàng nào trong đơn đặt hàng của bạn hết hàng, iHerb sẽ xóa mặt hàng đó khỏi đơn đặt hàng của bạn và thông báo cho bạn ngay lập tức. 

Hãy yên tâm – bạn sẽ không bị tính phí cho bất kỳ (các) mặt hàng nào bị xóa khỏi đơn đặt hàng của mình . iHerb xử lý các khoản thanh toán sau khi đơn đặt hàng đã được giao, do đó bạn chỉ bị tính phí cho (các) mặt hàng được giao. 

Mọi khoản phí tạm thời sẽ được miễn theo chính sách của ngân hàng của bạn. Xin lưu ý rằng bạn có thể không thấy giao dịch hoàn tiền và ngân hàng của bạn có thể không gửi cho bạn bất kỳ thông báo nào. Bạn sẽ thấy tổng số tiền của đơn đặt hàng mới được tính trong bảng sao kê ngân hàng của mình trong vòng 3-5 ngày làm việc sau khi đơn đặt hàng được giao.

Tín dụng Phần thưởng có thể được hoàn lại không?

Nếu bạn đã thanh toán cho đơn đặt hàng của mình bằng Tín dụng thưởng, thì bạn sẽ được hoàn lại bằng Tín dụng thưởng. Khi khoản tiền hoàn lại của bạn được chấp thuận, Tín dụng Phần thưởng của bạn thường sẽ có sẵn để sử dụng trong vòng 24 giờ. 

Tín dụng Thưởng sẽ hết hạn sau 90 ngày kể từ ngày được cấp nếu không được sử dụng hoặc nếu không có Tín dụng Thưởng mới nào được tích lũy.

Nếu bạn nhận được đơn đặt hàng của mình sau khi được hoàn tiền. 

Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã nhận được đơn đặt hàng của mình! Vui lòng giữ gói hàng như một món quà từ iHerb gửi tới bạn.

Tôi có nhận được tiền hoàn lại nếu tài khoản ngân hàng bị đóng không?

Nếu khoản hoàn trả cho phương thức thanh toán ban đầu đã được xử lý, vui lòng liên hệ với ngân hàng của bạn để sắp xếp một phương thức thay thế để nhận tiền qua séc, tiền mặt, v.v.

Nếu tài khoản ngân hàng của bạn bị đóng, bạn có thể được hoàn tiền bằng tín dụng của cửa hàng khi gửi yêu cầu hoàn tiền. Tìm hiểu thêm .

Tôi có được hoàn tiền nếu thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hết hạn không?

Ngay cả khi thẻ tín dụng của bạn đã hết hạn, tiền vẫn sẽ được ghi có thành công vào tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu bạn chưa thấy tiền hoàn lại hoặc tài khoản không còn mở, vui lòng liên hệ với tổ chức tài chính của bạn. iHerb không thể xử lý khoản tiền hoàn lại vào thẻ hoặc tài khoản khác với phương thức thanh toán ban đầu vì bất kỳ lý do gì.

Tổng số tiền hoàn trả của tôi không chính xác. Tôi nên làm gì?

Số tiền được hoàn lại sẽ được tính theo giá của sản phẩm bạn mua tại thời điểm mua hàng.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *