iHerb là gì? có uy tín không?

iherb la gi

Chào các bạn.

Hôm nay blog iHerb Việt Nam sẽ giúp các bạn hiểu hơn về iHerb.com, cụ thể là chúng tôi sẽ đi trả lời giúp các bạn các câu hỏi như iHerb là gì? iHerb có uy tín không?

iherb là gì

iHerb là gì?

cropped iherb viet nam

iHerb là nền tảng Thương mại điện tử lớn nhất thế giới dành riêng cho vitamin, khoáng chất và chất bổ sung cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức khỏe khác.

iHerb là một công ty Mỹ phục vụ khách hàng trên toàn thế giới được thành lập từ năm 1996 và giao hàng đến hơn 150 quốc gia khác nhau.

iHerb, LLC. (iHerb.com) là nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu về bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Qua trang web thương mại điện tử, iHerb.com cung cấp 35.000 sản phẩm từ hơn 1.500 thương hiệu trực tiếp đến khách hàng tại hơn 180 quốc gia. iHerb.com cung cấp bổ sung dinh dưỡng như vitamin, khoáng sản, thảo dược và thực vật khác, cũng như các sản phẩm tắm và làm đẹp, chăm sóc vật nuôi, dinh dưỡng thể thao và các sản phẩm sức khỏe trẻ em.

iHerb có uy tín không?

chung nhan iherb dat chuan GMP

Cơ sở phân phối của iHerb nằm ở Hebron, Kentucky, đã giành được đăng ký từ NSF quốc tế là cơ sản xuất tốt đạt chuẩn (GMP) .Việc đăng ký, trong đó xác minh rằng iHerb có lưu kho cao nhất và thiết bị phân phối và các quy trình tại chỗ, có hiệu lực ngày 14 tháng 8, 2014. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sứ mệnh của iHerb

iHerb đang thực hiện sứ mệnh làm cho sức khỏe và sức khỏe có thể tiếp cận được với tất cả mọi người.

Kể từ khi thành lập vào năm 1996, chúng tôi đã tận tâm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức khỏe được tuyển chọn tốt nhất của Earth, với giá trị tốt nhất có thể, mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất. Chúng tôi tin rằng sức khỏe và sức khỏe phải là một quyền phổ quát có thể thực hiện được thông qua lòng trắc ẩn và hành động tập thể của chúng tôi. Niềm tin này sẽ tiếp tục hướng dẫn chúng tôi khi chúng tôi cố gắng biến sứ mệnh của mình thành hiện thực.

Sứ mệnh được iHerb tuyên bố trên website iherb.com

Các cột mốc phát triển của iHerb trong 26 năm qua.

Hoạt động tại hơn 185 quốc gia

iHerb cung cấp trên toàn thế giới với 16 ngôn ngữ, 74 loại tiền tệ và 34 tùy chọn thanh toán để hỗ trợ sứ mệnh của chúng tôi là làm cho sức khỏe và sức khỏe có thể tiếp cận được với tất cả mọi người.

Hơn 30 nghìn sản phẩm.

iHerb có nhiều lựa chọn với hơn 30 nghìn sản phẩm, bao gồm hơn 1.200 thương hiệu đáng tin cậy trên các danh mục bao gồm VMS, bồn tắm và chăm sóc cá nhân, làm đẹp, tạp hóa và em bé.

Đánh giá tích cực

20+ triệu đánh giá sản phẩm được viết bởi những khách hàng thực sự đã mua sản phẩm trực tiếp từ iHerb.

Hơn 11 triệu khách hàng đang hoạt động

iHerb đã nuôi dưỡng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng và tính xác thực của các sản phẩm của chúng tôi và các thương hiệu tuyệt vời, sự tiện lợi và giá trị mà chúng tôi cung cấp.

Trung tâm hoàn thiện đơn hàng được kiểm soát

Tất cả 8 trung tâm hoàn thiện đơn hàng và trung tâm kiểm kê hàng lưu kho của iHerb đều được kiểm soát khí hậu và tuân thủ GMP hoặc ISO để đảm bảo chất lượng cao nhất và sản phẩm tươi ngon nhất.

Công ty toàn cầu

iHerb thực sự là một công ty toàn cầu với các văn phòng và thành viên trong nhóm trên toàn thế giới.

5/5 - (6 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *