iHerb gửi hàng từ đâu về Việt Nam?

iherb gui hang tu dau ve viet nam

Khoai Blog nhận được nhiều thắc mắc của của quý khách rằng khi mua hàng trên iHerb thì hàng sẽ được gửi từ đâu về Việt Nam? Trong bài viết này chúng tôi xin giải đáp thắc mắc đó cho quý khách.

iHerb được thành lập và có trụ sở tại California, Hoa Kỳ. Từ năm 1996, iHerb đã nỗ lực hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Tất cả các sản phẩm được lưu trữ và sử lý tại các trung tâm sử lý đơn hàng của họ.  

iHeb hiện vận chuyển sản phẩm từ nhiều trung tâm xử lý đơn hàng ở California, Kentucky, Illinois, Pennsylvania và các kho hàng của họ ở Hàn Quốc và Hồng Kông. Các trung tâm và trung tâm xử lý đơn hàng của iherb hoàn toàn được kiểm soát khí hậu 24/7. Điều này có nghĩa là mọi mặt hàng bạn mua đều đảm bảo chất lượng và được bảo vệ khỏi độ ẩm và nhiệt độ.

Tính đến tháng 3 năm 2021, phần lớn các đơn đặt hàng đến Nhật Bản, Hồng Kông và Singapore của iHerb đều được xử lý từ các kho hàng ở Hàn Quốc và Hồng Kông. Tất cả sản phẩm tại hai nhà kho này đều được cung cấp trực tiếp từ trung tâm xử lý đơn hàng chính của iHerb Nam California.

iHerb có 8 trung tâm sử lý đơn hàng được kiểm soát khí hậu ở Hoa Kỳ và Châu Á

iherb gmp

Tất cả các trung tâm phân phối iHerb đều được giữ trong môi trường mát mẻ, được kiểm soát khí hậu ở nhiệt độ 74-75 độ F (23-24 độ C) và có các bộ phận làm lạnh không cửa ngăn lớn dành cho các mặt hàng cần nhiệt độ được điều chỉnh.

trung tam su ly don hang iherb

iHerb gửi hàng từ đâu về Việt Nam?

Tất cả các đơn đặt hàng iHerb được vận chuyển từ kho hàng của họ ở Hoa Kỳ về Việt Nam bằng đường hàng không.

Ngày giao hàng ước tính có sẵn trong quá trình thanh toán. Tuy nhiên, nó có thể bị ảnh hưởng bởi sự chậm trễ vận chuyển hàng không, hải quan giữ lại hoặc bất kỳ biến chứng nào khác ngoài tầm kiểm soát của iHerb.

Vận chuyểnGiới hạn lệnhThuế & Nhiệm vụTheo dõiThông tin liên lạc
SF chuyển phát nhanhTrọng lượng tối đa: 4,5 kg (10 lbs)
Giá trị đơn hàng tối đa: $43 USD
Số lượng mặt hàng tối đa: 3 mặt hàng, 10 mặt hàng mỗi đơn hàng
Bao gồmTheo dõi đầy đủDịch vụ khách hàng SF Express: 1 800 8110

Xin lưu ý: Nếu bạn đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc, lô hàng của bạn có thể bị chậm trễ do các quy định của Hải quan Việt Nam. Cơ quan Hải quan Việt Nam chỉ cho phép 1 chuyến hàng nhập khẩu/chuyến bay cho mỗi khách hàng (SF hiện cung cấp 2 chuyến bay mỗi tuần).

Như vậy là khi mua hàng iHerb về Việt Nam thì các đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không với thời gian nhận hàng thực tế là từ 7 – 10 ngày.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *