Kinh nhiệm mua hàng trên iHerb [ Mới nhất 2021]

kinh nhiem mua hang tren iherb

Chào các bạn.

Trong bài viết này iHerb Việt Nam xin chia sẻ với các bạn kinh nhiệm mua hàng thực tế trên iHerb. Đây là những kinh nhiệm có được từ việc đã trực tiếp mua hàng iHerb. Cùng với đó là các kinh nhiệm khác được mình tổng hợp lại được để các bạn có thể tham khảo.

kinh nhiệm mua hàng trên iHerb

Kinh nhiệm chọn sản phẩm trên iHerb

iHerb.com cũng là sàn thương mại điện tử như lazada hay tiki tại việt nam. Vì vậy trên đó cũng có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau theo đó chất lượng sản phẩm cũng rất khác nhau. Vì vậy để chọn được sản phẩm chất lượng nhất trên iHerb các bạn cần lưu ý những điểm sau.

Chọn sản phẩm có gắn Exclusive

 iHerb Exclusives thể hiện đó là thương hiệu đã được xem xét các nguyên liệu thô được nghiên cứu kỹ lưỡng, các thành phần độc đáo và các hỗn hợp đáng tin cậy đảm bảo rằng các sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất.

exclusive iherb

Chọn sản phẩm bán chạy nhất

Đây là những sản phẩm nhiều người mua nhất, điều đó chứng tỏ được rằng sản phẩm có chất lượng tốt. Bạn có thể xem danh sách các sản phẩm bán chạy TẠI ĐÂY.

Hoặc có cũng có thể nhận diện bằng biểu tượng “Best Seller” trên mỗi sản phẩm.

best seller iherb

Sản phẩm có nhiều đánh giá tích cực

Các bạn lên chọn những sản phẩm có nhiều đánh giá 5 sao nhất. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng các bạn nhé. Đó là những đánh giá thực tế về chất lượng của sản phẩm của những khách hàng đã sử dụng nó.

Sản phẩm nhiều đánh giá trên iherb

Chọn những sản phẩm có biểu tượng iTesteb

Đây là những sản phẩm đã qua quá trình kiểm tra chất lượng của iHerb, và được iHerb đảm bảo về chất lượng

itested iherb

Bạn có thể xem danh sách các sản phẩm đã được itested TẠI ĐÂY

Kinh nhiệm khi đặt hàng trên iHerb

Mình đã có một bài viết hướng dẫn đặt hàng trên iHerb bằng ví Momo các bạn có thể xem lại nhé.

Khi mua sản phẩm đầu tiên đó thì mình rút ra được chút kinh nhiệm giúp bạn có thể tiết kiệm hơn khi mua hàng trên iHerb.

Dùng mã giảm giá khi mua hàng

Điều thiếu sót của mình trong lần đầu mua hàng là không dùng mã giảm giá iHerb. Khi dùng mã giảm giá bạn sẽ được giảm khoảng từ 5% đến 15% cho mỗi đơn hàng.

mã giảm giá iherb

Chọn mua sản phẩm Shipping Saver

shipping saver

Các sản phẩm được gắn thể Shipping Saver sẽ giúp giảm chi phí vận chuyển của bạn. Nếu sản phẩm bạn muốn mua không có shipping Saver thì nên mua kèm thêm một sản phẩm nào đó có Shipping Saver sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí giao hàng hơn

Đặc biệt nếu mua đơn hàng có giá trị trên 40$ bạn sẽ được miễn phí ship. ( nhưng thực tế đơn hàng của mình chưa đến 40$ đã được miễn phí ship)

miễn phí ship trên iherb

Tránh bị tính thuế khi mua hàng

Để không bị tính thuế khi mua hàng trên iHerb bạn chỉ nên mua những đơn hàng dưới 1 triệu vì khi đơn hàng của bạn trên 1 triệu là nó sẽ bị tính thuế.

phí và thuế trên iherb

Như bạn thấy cùng là một sản phẩm nhưng khi mình mua 3 hộp thì giá trị đơn hàng lên hơn 1 triệu thì mình đã phải chịu thêm hơn 543k tiền thuế.

Đó là tất cả những gì mình muốn chia sẻ, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

5/5 - (3 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *