iHerb hợp tác với Tiến sĩ Oz dưới vai trò là cố vấn toàn cầu.

Tien si Oz

Chuyên gia y tế nổi tiếng sẽ đóng vai trò là Cố vấn toàn cầu của Công ty để cung cấp các sản phẩm Sức khỏe & Sức khỏe cho tất cả mọi người

IRVINE, California , ngày 4 tháng 10 năm 2023 /CNW/ — iHerb, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu toàn cầu dành riêng cho sức khỏe và thể chất, đã công bố mối quan hệ hợp tác mới với Tiến sĩ Mehmet Oz với tư cách là Cố vấn toàn cầu. Với nền tảng là bác sĩ phẫu thuật tim, tác giả y khoa và người dẫn chương trình truyền hình, Tiến sĩ Oz sẽ tập trung vào việc giúp mọi người trên khắp thế giới tối ưu hóa các mục tiêu sức khỏe cá nhân của họ thông qua giáo dục và xóa bỏ các rào cản, xã hội hay cách khác, xung quanh việc sử dụng và tính sẵn có của thuốc cao. -Sản phẩm có chất lượng tốt cho sức khỏe bao gồm vitamin, khoáng chất, thực phẩm bổ sung, phương pháp điều trị da và thực phẩm bổ dưỡng.

Tiến sĩ Mehmet Oz là ai?

Là một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe, Tiến sĩ Oz đã đạt được một danh sách thành tích đầy ấn tượng. Có trình độ học vấn cao, với bằng đại học của Đại học Harvard và bằng MD và MBA chung của Trường Y thuộc Đại học Pennsylvania và Trường Kinh doanh Wharton, Tiến sĩ Oz là giáo sư danh dự tại Trung tâm Y tế NY Presbyterian-Columbia, tác giả của tám tờ New York Times. Sách bán chạy nhất, bao gồm bộ sách “BẠN: Sổ tay hướng dẫn sử dụng”, người sáng lập tạp chí Hearst “The Good Life” và người sáng lập Tổ chức từ thiện tuổi teen HealthCorps.

Tien si Oz

Một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này đã được công nhận với nhiều giải thưởng và danh dự trong sự nghiệp của mình – bao gồm 9 giải Daytime Emmy® cho “The Dr. Oz Show”, được vinh danh là 100 người có ảnh hưởng nhất của Tạp chí Time, Người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất của Forbes, Tạp chí Esquire 75 người có ảnh hưởng nhất thế kỷ 21 cùng những người khác.

Tiến sĩ Oz sống ở Pennsylvania với vợ là Lisa Oz và là một người cha tận tụy với 4 đứa con và là ông nội của 4 đứa cháu.

Emun Zabihi , Giám đốc điều hành của iHerb cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với Tiến sĩ Oz bắt đầu dựa trên niềm tin chung rằng sức khỏe và sự lành mạnh phải là một quyền phổ quát được thực hiện thông qua lòng nhân ái và hành động tập thể”. “Là một công ty cung cấp hơn 40.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thể chất cao cấp cho hàng triệu khách hàng tại hơn 180 quốc gia, chúng tôi có đủ khả năng và chuyên môn để cải thiện phúc lợi của người dân ở nhiều nơi hơn và tạo ra sự thay đổi tích cực, có ý nghĩa trên toàn thế giới. Chúng tôi rất vui mừng khi có Tiến sĩ Oz tham gia iHerb khi chúng tôi cố gắng hoàn thành sứ mệnh này.”

Là người ủng hộ nhiệt tình cho những người sống theo “Cuộc sống tốt đẹp” thông qua sức khỏe và thể chất toàn diện, trong suốt nhiều năm, Tiến sĩ Oz đã kiên định nhấn mạnh với người tiêu dùng tầm quan trọng của việc xác minh nguồn gốc và hiệu quả của các sản phẩm sức khỏe của họ, đồng thời chia sẻ một cách nhất quán và cương quyết mối lo ngại của mình trước hành vi gian lận. chất bổ sung.

Tiến sĩ Oz cho biết: “Tôi đã thực hiện cam kết suốt đời của mình là trao quyền cho mọi người kiểm soát sức khỏe của họ và có cuộc sống trọn vẹn hơn”. “iHerb là cửa hàng trực tuyến hàng đầu thế giới dành riêng cho các sản phẩm sức khỏe đáng tin cậy và tôi rất vui được hợp tác xây dựng mối quan hệ với những khách hàng đang tìm kiếm giải pháp an toàn, giá cả phải chăng để quản lý nhu cầu sức khỏe của họ. Cam kết của iHerb về chất lượng, an toàn và minh bạch đang đặt ra yêu cầu toàn cầu tiêu chuẩn để tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và thể chất có giá trị cho người tiêu dùng trên toàn cầu.”

Được thành lập tại California vào năm 1996, iHerb ngày nay cung cấp nhiều lựa chọn cao cấp về sức khỏe, sắc đẹp, chăm sóc cá nhân và tạp hóa cho hơn 10 triệu khách hàng hoạt động trên toàn thế giới bằng 16 ngôn ngữ. Thương hiệu này đã tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh bằng cách cung cấp giá trị tốt nhất có thể với trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất và bằng cách đảm bảo mọi sản phẩm đều được lưu trữ an toàn tại một trong những trung tâm xử lý đơn hàng được kiểm soát khí hậu của iHerb.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *