Sinh nhật iHerb 27 tuổi với nhiều khuyến mãi lớn nhất trong lịch sử

27th iherb

iHerb tự hào thông báo đợt giảm giá kỷ niệm sinh nhật 27 năm thành lập và kỷ niệm lịch sử của mình. Đồng thời phản ánh và tôn vinh iHerb là nền tảng đặt chất lượng lên hàng đầu, không chỉ với các sản phẩm mà còn cả dịch vụ đối với người tiêu dùng và sự cống hiến của mình đối với nhân viên. Nhân dịp trọng đại này sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn nhất trong lịch sử 27 năm của iHerb, nơi khách hàng có thể được giảm giá 27% các ưu đãi và khuyến mãi hàng ngày từ ngày 1/9 đến ngày 2/10, bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương trên iherb.com.

khuyen mai iherb 27 nam

Sứ mệnh của iHerb là làm cho sức khỏe và thể chất có thể tiếp cận được với tất cả mọi người đã được thể hiện thông qua hệ thống phân phối tốt nhất, sản phẩm chất lượng, thư viện tài nguyên chăm sóc sức khỏe, giải thưởng của công ty, v.v. iHerb cung cấp cho khách hàng ở hơn 180 quốc gia trải nghiệm bản địa hóa giúp mọi người trên toàn cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất với mức giá tốt nhất một cách nhanh chóng và đơn giản. 

Khi kỷ niệm 27 năm phục vụ khách hàng trên toàn cầu, chúng tôi không thể tự hào hơn về nền tảng mà chúng tôi đã đặt ra để giúp tất cả mọi người đều có thể tiếp cận sức khỏe và thể chất tốt đẹp”. trụ cột trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi, không chỉ liên quan đến sản phẩm của chúng tôi mà còn liên quan đến các dịch vụ dành cho khách hàng và nhân viên của chúng tôi.

Giám đốc điều hành Emun Zabihi cho biết

iHerb tiếp tục nỗ lực cải thiện sức khỏe, khuyến khích khách hàng đưa ra quyết định lành mạnh bằng cách hỗ trợ họ đơn giản hóa thói quen chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm chất lượng, dễ tiếp cận và tài nguyên đáng tin cậy. Người tiêu dùng có thể tham gia lễ kỷ niệm hành trình 27 năm bằng cách mua sắm với đợt giảm giá kỷ niệm chưa từng có và tận hưởng các ưu đãi trên toàn trang web ở nhiều danh mục. 

Hãy cùng iHerb kỷ niệm chương trình khuyến mãi lớn nhất trong lịch sử 27 năm của mình! Hãy truy cập trang web hàng ngày để khám phá những ưu đãi mới đáng kinh ngạc. 

Tại Việt Nam nếu bạn có khó khăn nào trong việc mua hàng trên iHerb xin vui lòng liên hệ với Khoai Blog. Tại đây chúng tôi có dịch vụ mua hàng hộ trên iHerb với chi phí vô cùng hợp lý.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *