iHerb đạt được các cột mốc quan trọng trong xếp hạng

iherb dat duoc nhung cong moc quan trong

 iHerb nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới dành riêng cho sức khỏe, đã đạt được những cột mốc quan trọng vào tháng trước. Công ty rất vui mừng được công bố xếp hạng của mình trong số các Khách hàng của Google, Cửa hàng Google Play và Apple App Store. Với xếp hạng 4,9 sao trên Google, 4,8 trên Google Play Store và Apple App Store, ứng dụng đã được đánh giá tốt này thậm chí còn được cải thiện nhiều hơn nữa. Với các tính năng cập nhật và chức năng được tăng cường, rõ ràng là iHerb cam kết làm hài lòng khách hàng.

iherb dat duoc nhung cong moc quan trong

Ứng dụng iHerb đã nhanh chóng trở thành nền tảng mua sắm hàng đầu của khách hàng, nhờ giao diện dễ sử dụng và lựa chọn toàn diện các sản phẩm. Nó đã liên tục duy trì xếp hạng và đánh giá cao, với hơn 98,000 xếp hạng trên iOS và hơn 440,000 xếp hạng trên Android. Người mua sắm đánh giá cao việc có thể tìm thấy mọi thứ họ cần ở một nơi và chương trình Phần thưởng của ứng dụng là một phần thưởng bổ sung giúp họ quay lại. Là cửa hàng chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới, khách hàng có thể yên tâm rằng họ đang nhận được sự lựa chọn và giá cả tốt nhất có thể – dù họ ở đâu.

“Chúng tôi luôn cam kết cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng khi đạt được cột mốc quan trọng này, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và phản hồi của họ phản ánh giá trị cốt lõi của chúng tôi và chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho họ trong tương lai.” Neil Folgate Phó Chủ tịch, Tiếp thị Kỹ thuật số cho biết

Tải xuống ứng dụng ngay bây giờ bằng cách truy cập https://www.iherb.com/info/applanding

Giới thiệu về iHerb: Chúng tôi là nhà bán lẻ thương mại điện tử lớn nhất thế giới dành riêng cho danh mục Vitamin, Khoáng chất, Chất bổ sung hoặc VMS, với sự hiện diện ngày càng tăng trong các lĩnh vực khác về sức khỏe và sức khỏe của người tiêu dùng. Được tin cậy bởi hàng triệu người ở hơn 185 quốc gia, chúng tôi cung cấp một danh mục các sản phẩm độc quyền và bên thứ ba có thương hiệu và sáng tạo với giá trị tốt nhất có thể, được giao trực tiếp cho khách hàng một cách thuận tiện. 

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *