Sinh nhật iHerb 26 tuổi 2022 giảm giá 26%.

26 nam iherb

 iHerb kỷ niệm sinh nhật 26 năm làm cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sức khỏe trở nên dễ dàng và giá cả phải chăng

Nền tảng Thương mại điện tử lớn nhất thế giới, dành riêng cho vitamin, khoáng chất và chất bổ sung đánh dấu một năm tiếp tục mở rộng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá 26% cho các thương hiệu thuộc iHerb.

sinh nhat 26 nam iherb
27%
Coupon

Mã giảm giá 27 Year iHerb giảm 27 %

Nhiều hơn Ít hơn
Đã hết hạn vào: 04-09-2023

iHerb điểm đến cho tuyển chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức khỏe tốt nhất thế giới, tự hào kỷ niệm 26 năm thành lập. Được thành lập vào năm 1996 với niềm tin rằng một cuộc sống lành mạnh và cân bằng phải thuận tiện và giá cả phải chăng cho tất cả mọi người, hoạt động của iHerb đã phát triển thành một đội ngũ hơn 2.400 người với 11 triệu khách hàng tích cực tại hơn 185 quốc gia.

26 nam iherb

Trong hơn hai thập kỷ, iHerb đã được thúc đẩy để liên tục phát triển và đổi mới, dựa trên những đặc điểm mà mọi cơ thể đều quan trọng. Nền tảng thương mại điện tử, iHerb.com, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm được bản địa hóa giúp mọi người trên toàn cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất với giá tốt nhất một cách nhanh chóng và đơn giản. Cửa hàng hỗ trợ 16 ngôn ngữ, 74 loại tiền tệ và 34 tùy chọn thanh toán được bản địa hóa, đồng thời cung cấp hơn 30.000 sản phẩm trong các danh mục như Vitamin, Thực phẩm bổ sung, Thể thao, Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc da, Làm đẹp, Trẻ em, Nhà, Tạp hóa và Thú cưng. Với phạm vi tiếp cận quốc tế vô song, vận chuyển đến hơn 185 quốc gia, mạng lưới phân phối toàn cầu của iHerb được neo bởi tám trung tâm hoàn thiện đơn hàng toàn cầu được kiểm soát khí hậu và các trung tâm hàng tồn kho, và một chuỗi phân phối hiện đại. Điều này cho phép thương hiệu vận chuyển sản phẩm của mình trực tiếp đến người tiêu dùng – không bao giờ thông qua người bán bên thứ ba – và đảm bảo chất lượng và độ tươi cao nhất mọi lúc.

“Khi chúng tôi kỷ niệm 26 năm thành lập trong năm nay, chúng tôi vừa biết ơn hành trình phía sau chúng tôi vừa tràn đầy năng lượng để tìm ra những cách thức mới, sáng tạo để cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức khỏe chất lượng với giá trị tốt nhất có thể, được giao trực tiếp thuận tiện

đến tận cửa nhà họ, “Emun Zabihi, Giám đốc điều hành của iHerb cho biết. “Tại iHerb, chúng tôi tin rằng mọi người trên thế giới nên dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm sẽ giúp họ có cuộc sống khỏe mạnh, tốt nhất. Đội ngũ iHerb tận tâm của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để cung cấp quyền truy cập đó cho khách hàng của chúng tôi ở mọi nơi có thể.

Để kỷ niệm 26 năm thúc đẩy sức khỏe, iHerb đã tung ra một bài kiểm tra sức khỏe mới để giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp để đáp ứng các mục tiêu về sức khỏe và sức khỏe của họ.

Thương hiệu cũng đang cung cấp các ưu đãi kỷ niệm đặc biệt trên các danh mục, ngoài các chương trình khuyến mãi hàng tuần và toàn trang web thường xuyên, để khách hàng thưởng thức và ăn mừng cùng với thương hiệu có sẵn ngày hôm nay trên iHerb.com.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *