“Học và Chiến thắng” trên ứng dụng iHerb với giải thưởng 500$

hoc va chien thang iherb

 iHerb, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới dành riêng cho danh mục sức khỏe và sức khỏe rất vui mừng được ra mắt trò chơi “Learn and Win” mới độc quyền có sẵn trên ứng dụng iHerb.

hoc va chien thang iherb

Được tin cậy bởi hàng triệu người ở hơn 185 quốc gia, iHerb đã tận tâm cung cấp lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức khỏe chất lượng với giá trị tốt nhất có thể, được giao trực tiếp đến cửa của khách hàng một cách thuận tiện. Sự ra mắt “Học hỏi và chiến thắng” thúc đẩy sứ mệnh này, thu hút khách hàng của iHerb bằng nội dung sức khỏe giáo dục, có giá trị và thưởng cho họ vì đã tiếp tục tham gia và lòng trung thành của họ. iHerb gần đây cũng đã nâng cấp chương trình Rewards được thiết kế đặc biệt để tạo ra sự tương tác có ý nghĩa và xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng của mình, tiếp tục thể hiện cam kết của công ty trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Learn and Win được thiết kế để làm cho việc tìm hiểu về các chất bổ sung dinh dưỡng và sức khỏe thay thế trở nên thú vị, nhập vai và trực quan. Khách hàng có thể truy cập Ứng dụng iHerb hàng ngày, đọc bài đăng trên blog thông tin và trả lời chính xác câu hỏi tương ứng để có cơ hội giành chiến thắng.

Có nhiều hạng giải thưởng được trao hàng ngày:

  • Giải thưởng lớn trị giá 500$ bằng Tín dụng phần thưởng
  • Giải nhì trị giá 50$ bằng Tín dụng phần thưởng
  • Giải ba trị giá 5$ trong Tín dụng phần thưởng
  • Giải tư trị giá 1$ trong Tín dụng phần thưởng.

Không có giới hạn về số tiền người dùng có thể giành được, vì vậy những người tham gia được mời học hỏi và tương tác hàng ngày.

“Tại iHerb, chúng tôi tận tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bổ ích hơn từ đầu đến cuối hành trình mua sắm. Đó là lý do tại sao với tư cách là một nhóm, chúng tôi liên tục động não và cung cấp những cách thức mới và sáng tạo để tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và người mua sắm, “Phó Chủ tịch Tiếp thị Tăng trưởng, Neil Folgate cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt ‘Learn and Win‘ để không chỉ thưởng và tối đa hóa giá trị cho khách hàng của chúng tôi, mà còn cung cấp cho họ kiến thức chuyên môn để nâng cao sức khỏe tổng thể và phúc lợi của họ, song song với việc mua iHerb của họ. Nó không giống như bất kỳ dịch vụ nào khác mà chúng tôi đã tung ra trước đây, mang lại lợi ích cho khách hàng cho dù họ chỉ mới làm quen với chúng tôi hay đã mua sắm với chúng tôi trong nhiều năm.

Trò chơi hiện đã có trên ứng dụng iHerb. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị di động của mình, hãy truy cập https://iherb.page.link/LearnAndWin để bắt đầu học và kiếm tiền.

Giới thiệu về iHerb: Chúng tôi là nhà bán lẻ thương mại điện tử lớn nhất thế giới dành riêng cho danh mục Vitamin, Khoáng chất, Chất bổ sung hoặc VMS, với sự hiện diện ngày càng tăng trong các lĩnh vực khác về sức khỏe và sức khỏe của người tiêu dùng. Được tin cậy bởi hàng triệu người ở hơn 185 quốc gia, chúng tôi cung cấp một danh mục các sản phẩm độc quyền và bên thứ ba có thương hiệu và sáng tạo với giá trị tốt nhất có thể, được giao trực tiếp cho khách hàng một cách thuận tiện.

Đánh giá bài viết này

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *