iHerb được chứng nhận “Great Place to Work® 2021” nơi tuyệt vời để làm việc 2021

iherb noi lam viec tuyet voi nhat 2021

iHerb tự hào được chứng nhận bởi Great Place to Work® trong năm thứ hai liên tiếp. Giải thưởng hoàn toàn uy tín dựa trên những gì nhân viên nói về kinh nghiệm làm việc của họ tại iHerb. Năm nay, 82% nhân viên cho biết iHerb là một nơi tuyệt vời để làm việc, đánh bại mức trung bình quốc gia là 59% cho một công ty điển hình có trụ sở tại Hoa Kỳ.

iherb noi lam viec tuyet voi nhat 2021

Great Place to Work® là cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc, kinh nghiệm của nhân viên và các hành vi lãnh đạo được chứng minh là mang lại doanh thu dẫn đầu thị trường, giữ chân nhân viên và tăng cường đổi mới.

“Great Place to Work Certification™ Nơi làm việc tuyệt vời không phải là điều dễ dàng – nó đòi hỏi sự cống hiến liên tục cho trải nghiệm của nhân viên”, Sarah Lewis-Kulin, Phó Chủ tịch Công nhận Toàn cầu tại Great Place to Work cho biết. “Đây là sự công nhận chính thức, duy nhất được xác định bởi các báo cáo thời gian thực của nhân viên về văn hóa công ty của họ. Kiếm được chỉ định này có nghĩa là iHerb là một trong những công ty tốt nhất để làm việc trong nước.”

“Chúng tôi tự hào nhận được chứng nhận “Nơi làm việc tuyệt vời” trong năm thứ hai liên tiếp và thấy kết quả mạnh mẽ như vậy trong cuộc khảo sát nhân viên của chúng tôi. 85% nhân viên của chúng tôi nói rằng họ cảm thấy được chào đón khi gia nhập công ty”, Giám đốc điều hành iHerb Emun Zabihi cho biết. Điểm số cao khác của chúng tôi làm nổi bật văn hóa hòa nhập của chúng tôi: 90% nói rằng họ nhận được sự đối xử công bằng bất kể khuynh hướng tình dục của họ, 86% nói rằng họ được đối xử công bằng bất kể giới tính và 85% nói rằng họ được đối xử công bằng bất kể chủng tộc. Rõ ràng là văn hóa của chúng tôi tại iHerb vẫn mạnh mẽ.”

Về chứng nhận™ Great Place to Work: Chứng nhận™ Great Place to Work® là sự công nhận “nhà tuyển dụng được lựa chọn” dứt khoát nhất mà các công ty mong muốn đạt được. Đây là sự công nhận duy nhất hoàn toàn dựa trên những gì nhân viên báo cáo về trải nghiệm nơi làm việc của họ – cụ thể là họ luôn trải nghiệm nơi làm việc có độ tin cậy cao như thế nào. Chứng nhận Great Place to Work được công nhận trên toàn thế giới bởi nhân viên và nhà tuyển dụng và là tiêu chuẩn toàn cầu để xác định và công nhận kinh nghiệm nhân viên xuất sắc. Mỗi năm, hơn 10.000 công ty trên 60 quốc gia đăng ký để có được Great Place to Work-Certified.

Về nơi tuyệt vời để làm việc®: Great Place to Work® là cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc. Kể từ năm 1992, họ đã khảo sát hơn 100 triệu nhân viên trên toàn thế giới và sử dụng những hiểu biết sâu sắc đó để xác định điều gì tạo nên một nơi làm việc tuyệt vời: niềm tin. Nền tảng khảo sát nhân viên của họ trao quyền cho các nhà lãnh đạo với phản hồi, báo cáo theo thời gian thực và thông tin chi tiết họ cần để đưa ra quyết định về con người dựa trên dữ liệu. Mọi thứ họ làm đều được thúc đẩy bởi sứ mệnh xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn bằng cách giúp mọi tổ chức trở thành một nơi tuyệt vời để làm việc cho tất cả mọi người™.

Về iHerb: iHerb là nhà bán lẻ thương mại điện tử lớn nhất thế giới dành riêng cho danh mục Vitamin, Khoáng chất, Bổ sung hoặc VMS, với sự hiện diện ngày càng tăng trong các lĩnh vực khác về sức khỏe và sức khỏe người tiêu dùng. Được hàng triệu người tin tưởng tại hơn 185 quốc gia, iHerb cung cấp một danh mục đầu tư có thương hiệu và sáng tạo của bên thứ ba và các sản phẩm độc quyền với giá trị tốt nhất có thể, thuận tiện giao hàng trực tiếp cho khách hàng.

Đánh giá bài viết này

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *