PrescriptSkin thương hiệu làm đẹp đến từ iHerb

psk brand image

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da với mục tiêu tái tạo bề mặt da, cải thiện làn da không đều màu và xỉn màu, giảm nếp nhăn, cấp nước cho da, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và cân bằng sản xuất dầu, thì thương hiệu làm đẹp PrescriptSkin đến từ iHerb là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ lỡ. 

pskibanner0322en us
PrescriptSkin

PrescriptSkin được biết tới là thương hiện gồm các dòng sản phẩm chăm sóc da dựa trên cơ sở khoa học toàn diện giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da ( giúp da săn chắc từ bên trong , mượt mà tươi trẻ bên ngoài ). PrescriptSkin được tạo ra với tính thẩm mỹ sáng tạo do đội ngũ chuyên gia R&D hàng đầu của công ty nghiên cứu ra.

PrescriptSkin luôn đặt ra phương trâm phải sản xuất ra các dòng sản phẩm có nguồn gốc sạch và các sản phẩm đều phải được chiết xuất từ hữu cơ . Bởi PrescriptSkin luôn mong muốn cho ra mắt sản phẩm bao gồm các thành phần từ tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Giúp người dùng có giải được bài toán về việc chăm sóc da hiệu quả tại nhà mà lại ít tốn kém.

PrescriptSkin gồm các thành phần sau

  • Retinol – giúp tăng cường collagen, giảm nếp nhăn và cải thiện màu da
  • Axit Glycolic – tẩy tế bào chết cho da, điều trị sẹo và đổi màu da
  • Vitamin C – chất chống oxy hóa trong vitamin C giúp tăng cường collagen, giảm nếp nhăn, nếp nhăn, sẹo và làm sáng tông màu da
  • Collagen, tế bào gốc và peptide và hơn thế nữa.

Một số sản phẩm sau của PrescriptSkin

psk brand image

Tẩy tế bào chết.

Glycolic Peel với 5% là liệu pháp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng được làm bằng Glycolic Acid (AHA), panthenol và vitamin A, C và E giúp làm sáng các vết thâm bằng cách hòa tan các tế bào da chết trên bề mặt, điều chỉnh tổn thương da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều, dưỡng ẩm và giảm viêm, đồng thời làm mịn các kết cấu thô ráp để có làn da sáng trẻ trung.

Ken dưỡng da ban đêm

Sử đụng đều đặn kem dưỡng da Retinol Night Cream ban đêm để trống chống lão hóa, cải thiện mụn trứng cá và cải thiện làn da tổng thể. Retinol Night Cream chứa retinol để khuyến khích sửa chữa mô, khắc phục mọi tổn thương do ánh nắng mặt trời và làm mờ các đốm đen cứng đầu . Retinol Night Cream cũng được điều chế với hỗn hợp dưỡng ẩm của dầu hạt cây lưu ly, dầu tầm xuân và protein lúa mì thủy phân để cân bằng retinol và dưỡng ẩm cho làn da của bạn trong khi bạn ngủ.

Sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt của PrescriptSkin với các thành phần an toàn tuyệt đối với người sử dụng, cung cấp lượng vitamin C thiết hụt cho là da, giúp da tương trẻ hơn mỗi ngày.

  • Vitamin C ổn định & hiệu quả 
  • AHA & BHA nhẹ để tăng cường độ sáng 
  • Táo, Cam quýt & Hoa bia 
  • Dưa Chuột, Trà Xanh & Tảo Xoắn 
  • Oải hương, hoa cúc & Calendula 

Để khám phá các dòng sản phẩm của PrescriptSkin mời bạn click vào đường link sau:

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *