4 Sáng kiến thân thiện với môi trường của iHerb

iHerb than thien moi truong

iHerb là nhà bán lẻ thương mại điện tử lớn nhất thế giới dành riêng cho danh mục Vitamin, Khoáng chất, Chất bổ sung hoặc VMS, với sự hiện diện ngày càng tăng trong các lĩnh vực khác về sức khỏe của người tiêu dùng. Được tin cậy bởi hàng triệu người tại hơn 185 quốc gia, iHerb cung cấp một danh mục đầu tư được tuyển chọn gồm các sản phẩm độc quyền và có thương hiệu và các sản phẩm của bên thứ ba với giá trị tốt nhất có thể, được giao trực tiếp trực tiếp cho khách hàng của họ một cách thuận tiện.

iHerb vẫn đang lỗ lực để góp phần bảo vệ môi trường trên toàn cầu. Dưới đây là 4 sang kiến thân thiện với môi trường mà iHerb đang triển khai

Thân thiện với môi trường trong từng bước đi

iHerb bắt đầu với quy mô nhỏ bằng cách đến làm việc với cốc của riêng mình thay vì sử dụng cốc sử dụng một lần. In ấn tại văn phòng bị hạn chế vì chúng ta nói chuyện trực tuyến và lưu trữ tệp điện tử. Và khi bạn đặt hàng, iHerb giữ cho nó không cần giấy tờ bằng cách gửi cho bạn xác nhận và thông báo qua email.

iHerb than thien moi truong

Trung tâm hoàn thiện đơn hàng tiết kiệm năng lượng

iHerb sử dụng xe nâng chạy bằng pin để giữ cho không khí trong lành trong khi truy xuất sản phẩm của bạn tại các trung tâm hoàn thiện đơn hàng (FC) của chúng tôi. Các pallet được nâng lên bằng xe nâng có thể tái sử dụng và di chuyển giữa các địa điểm làm việc khác nhau. Và nếu có thứ gì đó để ném ra ngoài, nó sẽ được đựng trong một túi rác có thể tái sử dụng.

Nhờ hệ thống chiếu sáng tự động, iHerb tiết kiệm năng lượng tại các trung tâm hoàn thiện đơn hàng bằng cách tắt đèn khi không phát hiện thấy hoạt động nào.

iHerb than thien moi truong 1

Vận chuyển sản phẩm nhanh hơn, xanh hơn

iHerb đã thử nghiệm các thùng carton nhỏ hơn, có thể xếp chồng lên nhau để chứa nhiều đơn đặt hàng hơn trên mỗi pallet. Những pallet này cũng được làm bằng nhựa nhẹ đòi hỏi ít năng lượng hơn để vận chuyển khắp thế giới, có nghĩa là ít nhiên liệu và khí thải hơn.

Sau khi sản phẩm của bạn được vận chuyển đến đích nhanh nhất có thể, họ sẽ gửi các thùng giấy tôn cũ để tái chế và tái sử dụng.

iHerb than thien moi truong 2

Bao bì có thể tái chế

Khi bạn mở gói hàng iHerb của mình, bạn sẽ thấy cách họ đã thay thế bao bì nhựa tiêu chuẩn bằng các tùy chọn bền vững hơn. Bất cứ khi nào có thể, iHerb chọn băng dính làm từ giấy, bọc, khoảng trống, nhãn và thùng carton sóng thay vì các vật liệu nhựa như bọc bong bóng, gối khí, túi và băng acrylic.

iHerb than thien moi truong 3
5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *