Mua hàng trên iherb có đáng tin không?

iherb

Rất nhiều bạn ở Việt Nan còn khá băn khoăn khi chọn mua hàng trên trang iherb.com bởi các bạn còn khá mông lung về dịch vụ, cũng như chất lượng sản phẩm được bán trên iherb.

Là một tín đồ săn hàng Mỹ trên trang iherb.com thì mình rất là yên tâm và hài lòng về dịch vụ, chất lượng, giá cả được bán trên iherb.

trang iherb
trang iherb

iHerb ra đời vào năm nào?

iHerb là một công ty của Mỹ được thành lập năm 1996 với sứ mệnh phục vụ khách hành trên toàn thế giới với rất nhiều mặt hàng đa dạng như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng…
Để phục vụ người dân trên toàn thế giới được sử dụng hàng Mỹ với chất lượng tốt, giá cả hợp lý iHerb hiện đã và đang có mặt trên hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới với tôn chỉ tất cả các đơn đặt hàng của iHerb đều được vận chuyển trực tiếp đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

Hàng của iHerb được đặt tại đâu ?

Các mặt hàng của iHerb đều được sản xuất trên các dây truyền hiện đại bậc nhất thế giới các sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm, thông số kỹ thuật, chất lượng, quy trình đóng gói…

Các mặt hàng bán trên iHerb sẽ được đặt tại kho hàng ở Mỹ như California, Kentucky, Illinois, Pennsylvania và một ở Hàn Quốc các kho hàng phải đảm bảo về môi trường, nhiệt độ, ánh sáng… thích hợp với từng sản phẩm.

iherb đóng hàng
iherb đóng hàng

Cách đóng gói và vận chuyển của iHerb

Khi mua hàng trên iHerb tất cả các đơn hàng của bạn đều được đóng gói cẩn thận, kỹ càng sau đó sẽ được chuyển tới các nước bằng đường thủy và đường hàng không.

Khi mua một mặt hàng nào đó trên iHerb thì giá bạn thanh toán cho mặt hàng mình chọn đã bao gồm các loại thuế, phí nhập khẩu.

Có một số mặt hàng bạn phải tự trả toàn bộ phí ship hoặc bên iHerb sẽ hỗ trợ phí ship cho bạn tùy thuộc vào từng mặt hàng, giá trị hàng.

Bạn chỉ phải thanh toán tiền khi mua hàng. Đơn hàng được nhận thành công và gửi tới qua email của bạn.

đơn hàng đã mua
đơn hàng đã mua

Khi nhận hàng bạn không cần thanh toán thêm bất cứ một khoản tiền nào nữa.

5/5 - (2 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *