8 lý do khiến iHerb trở thành nhà bán hàng số 1 về sản phẩm từ thiên nhiên.

khohang

Tại sao iHerb.com lại được khách hàng tin tưởng và lựa chọn là kênh mua sắm Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên online hàng đầu thế giới bởi.

Mua sắm trên iHerb
Mua sắm trên iHerb

Các mặt hàng của iHerb

Các mặt hàng được bán trên iHerb đều được cung cấp từ các thương hiệu nổi tiếng từ các quốc gia có uy tín trên Thế Giới.

Hàng hóa trên iherb
Hàng hóa trên iherb

Các mặt hàng bán trên iHerb đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ quy trình cung ứng nguyên vật liệu, quy trình sản suất cho tới cách đóng gói.

Cam kết không bị đội phí khi nhận hàng

Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào trên iHerb giá của sản phẩm đã bao gồm thuế, phí nhập khẩu, cả tiền ship khi bạn thực hiện xong giao dịch mua hàng khi nhận hàng bạn không phải thanh toán bất cứ khoản tiền nào nữa.

Lưu ý: Với các bạn ở Việt Nam khi mua những đơn hàng dưới 1 triệu đồng các bạn sẽ không bị đánh thuế.

Đảm bảo hàng mới và chất lượng

Khách hàng của iHerb rất nhiều và đây là kênh mua sắm phủ sóng trên toàn thế giới chính vì thế mà với tôm chỉ của iHerb.com là luôn cung cấp tới cho khách hàng nguồn hàng mới chất lượng tốt nhất.

hansudung

Những bạn hay mua hàng trên iHerb có thể để ý rằng khi nhận hàng của iHerb bạn luôn thấy ngày sản xuất cách không xa lắm với ngày mà bạn mua hàng chính vì thế hạn sử dụng được khá là lâu nên bạn không phải lo về vấn đề mua về quên không dùng mà đã hết hạn nhé!

Cách bảo quản hàng

iHerb luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu chính vì vậy mà iHerb cũng rất chú trọng tới cách bảo quản hàng hóa.

Hàng được đặt trong kho của iHerb luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, ngăn nấp, gọn gàng, tránh ánh nắng, để nơi cao ráo.

Hàng chuẩn bị được đóng gói
Hàng chuẩn bị được đóng gói

Đặc biệt là hàng được đặt trong kho đều phải được đảm bảo về nhiệt độ thích hợp giúp bảo vệ các sản phẩm khỏi các điều kiện như độ ẩm, nóng và lạnh. 

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Kể từ khi thành lập tới nay iHerb luôn đặt tiêu chí ngoài hàng hóa đảm bảo chất lượng thì thông tin khách hàng cũng phải luôn được bảo mật một cách tuyệt đối.

iHerb cũng là một trong số những công ty hiếm hoi tuân thủ luật bảo mật GDPR của Liên minh Châu Âu về thông tin khách hàng.

Dịch vụ khách hàng

Khi bạn gặp vướng mắc gì trong quá trình mua hàng bạn có thể liên hệ với tổng đài của iHerb.com mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn giải đáp.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của iHerb làm việc 24/7 bất kể thời gian miễn là khi khách hàng cần thì họ đều sẵn sàng giúp đỡ.

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Ngoài mục đích đặt chất lượng lên hàng đầu, thông tin khách hàng cần được bảo mật một cách nghiêm ngặt thì bên cạnh đó đích mà iHerb đã và đang hướng tới là các sản phẩm của iHerb đều thân thiện với môi trường.

Cách đóng gói

Hàng được đóng gói cẩn thận, kỹ càng để tránh sảy ra tình trạng hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Dây truyền đóng hàng của iHerb
Dây truyền đóng hàng của iHerb

Thông tin người nhận được ghi một cách dành mạch, rõ ràng để tránh nhầm lần sau đó mới được chuyển tới tay người nhận.

5/5 - (2 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *