iHerb hợp tác với Mike Tysoni để ra bộ sưu tập độc quyền.

mike tyson iherb

iHerb là một trong những nhà bán lẻ thương mại điện tử hàng đầu thế giới về Vitamin, khoáng chất và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thể chất khác.

Hôm nay ngày 31/01/2024 tại RVINE, California họ đã công bố mối quan hệ hợp tác với cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tysoni. Được công nhận là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại, sự công hiến không ngừng nghỉ, sức mạnh và sự nhanh nhẹn của Tysoni đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới. Giờ đây anh ấy đang chia sẻ combo thực phẩm bổ sung hàng ngày mà anh đấy đang sử dụng để hỗ trợ sức mạnh thể thao, phục hồi và sức sống tổng thể thông qua bộ sưu tập được cá nhận hóa độc quyền tại iHerb.

Tôi tự hào nói rằng ở tuổi 57, tôi vẫn có phong độ rất tốt. Sau khi thảo luận về những bí quyết trong chế độ ăn uống bổ sung của tôi với  Tiến sĩ Mehmet Oz , ông ấy đã khuyến khích tôi chia sẻ thói quen chăm sóc sức khỏe của mình để nhiều người có thể hiểu rõ hơn điều gì đã giúp tôi giữ dáng, năng động và khỏe mạnh. Tôi muốn mọi người nhận được những gì tôi nhận được để họ có thể hãy cảm nhận theo cách tôi cảm nhận.

Mike Tyson chia sẻ

Tyson, cùng với Tiến sĩ Oz, Cố vấn Toàn cầu của iHerb, sẽ lên kế hoạch cho một loạt bài đăng trên mạng xã hội để quảng cáo bộ sưu tập mới và giảm giá 10% cho những người theo dõi họ cho các đơn hàng trên $60 khi sử dụng mã “TYSON” khi thanh toán. Một số vitamin và chất bổ sung được ưa thích trong bộ sưu tập của Tyson bao gồm các sản phẩm sau từ  California Gold Nutrition và Lake Avenue Nutrition:

iherb mike tyson
  • Vitamin D3 , 125 mcg (5.000 IU). Khi dùng hàng ngày, chất bổ sung này có thể giúp hỗ trợ xương khỏe mạnh và chức năng hệ thống miễn dịch.
  • Phức hợp nấm toàn phổ MushRex ® Plus . Mỗi viên nang chay là sự pha trộn mạnh mẽ giữa bột nấm hữu cơ và chiết xuất phức hợp nấm Immune Assist™ sử dụng nhiều loại nấm được trồng ở Hoa Kỳ
  • Axit R-Lipoic ổn định . Bổ sung này giúp hỗ trợ sản xuất năng lượng tự nhiên của cơ thể.
  • CollagenUP , Hydrolized Marine Collagen Peptide với Axit Hyaluronic và Vitamin C. Bột không hương vị có thể được thêm vào bất kỳ đồ uống nào một cách thuận tiện để hỗ trợ tóc, da, móng, khớp và xương khỏe mạnh.
  • NAC (N-acetyl-L-cysteine) , 600 mg. NAC là một loại axit amin giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại do các gốc tự do gây ra và giúp hỗ trợ mức độ chống oxy hóa lành mạnh.

Trong khi đã gần 20 năm kể từ lần cuối anh bước vào võ đài quyền anh chuyên nghiệp, Mike Tyson đã thu hút được lượng người theo dõi ấn tượng trên mạng xã hội toàn cầu trong số những người hâm mộ quyền anh, vận động viên và những người đam mê thể hình nói chung, những người ngưỡng mộ sự cống hiến và sự kiên trì của anh, đặc biệt là khi chiến đấu với đối thủ lớn nhất của bất kỳ ai – lão hóa.

Chúng tôi đã phát triển chiến dịch ‘chiến thắng từ bên trong’ để củng cố quan điểm rằng mọi người đều có thể hưởng lợi từ cách tiếp cận có kỷ luật của anh ấy đối với sức khỏe và thể chất bất kể tuổi tác hay khả năng thể chất.

Neil Folgate , phó chủ tịch cấp cao về tiếp thị toàn cầu của iHerb cho biết.

Để tìm hiểu thêm về thói quen chăm sóc sức khỏe hàng ngày của Tyson, hãy click vào ĐÂY để truy cập bài đăng blog mới nhất được viết bởi trưởng cố vấn khoa học của iHerb, Tiến sĩ Michael T. Murray, ND

Giới thiệu về iHerb:
iHerb
là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu thế giới chuyên cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất, chất bổ sung và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thể chất khác. Được hỗ trợ bởi lực lượng lao động toàn cầu gồm 3.000 thành viên, iHerb phục vụ hơn 10 triệu khách hàng hoạt động toàn cầu trên hơn 180 quốc gia 19 ngôn ngữ. Mạng lưới hậu cần toàn cầu tinh vi của iHerb được neo đậu bởi 8 trung tâm xử lý đơn hàng có kiểm soát khí hậu đặt tại Hoa Kỳ và Châu Á , mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm liền mạch và đáng tin cậy. Được thành lập vào năm 1996 và có trụ sở tại Irvine, California , iHerb đang thực hiện sứ mệnh mang lại sức khỏe và thể chất tốt cho tất cả mọi người. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập company.iherb.com.

Nguồn: iHerb.com

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *