iHerb có uy tín không? Mua hàng trên iHerb có nhận được không?

36e8972bea1a1b44420b

Chào các bạn. Trong quá trình hỗ trợ các bạn mua hàng trên iHerb, Khoai Blog đã nhận được nhiều câu hỏi nghi ngờ về độ tin cậy khi mua hàng trên iHerb.com như: iHerb có uy tín không? Mua hàng trên iHerb có nhận được không?

Vì vậy bài viết này chúng tôi xin chỉ ra những dẫn chứng và ví dụ cụ thể để chứng mình với các bạn rằng iHerb là uy tínmua hàng trên iHerb hoàn toàn yên tâm.

Là người Việt khi muốn mua hàng Quốc Tế qua các trang web mình nghĩ không riêng gì bản thân mình mà rất nhiều bạn sẽ có những lo lắng giống mình như:

Với mình thì mình hay mua hàng trên website iHerb.com bởi hàng bán trên này là những mặt hàng có nguồn gốc từ thiên nhiên nguồn hàng thiên về các loại thảo mộc, thảo dược an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Lượng người truy cập hàng tháng trên website iHerb.com

Dưới đây là hình ảnh lượng người truy cập hàng tháng vào website iHerb.com theo thống kê của similarweb.com.

luong truy cap iherb

Như hình trên ta có thể thấy lượng người truy cập mỗi tháng trên iHerb.com lên đến 36,2 triệu lượt. Điều này chứng iHerb có một lượng khách hàng rất lớn trên toàn thế giới. Vì vậy bạn có thể yên tâm hơn rồi nhé.

Bạn có thể xem chị tiết tại đây: Iherb.com Traffic, Ranking & Marketing Analytics | SimilarWeb

Hàng được bán trên iHerb có tốt hay không?

Mọi mặt hàng bầy bán trên iHerb đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng đều được kiểm kiệm độ an toàn bởi GMP hoặc iTested

Chứng nhận bởi GMP

Mặt hàng bầy bán trên iHerb được cơ sở Thực hành Sản xuất Tốt (GMP) kiểm nghiệm và chứng nhận độ an toàn sau khi NSF International đăng ký (NSF International là một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận, chuyên viết các tiêu chuẩn, thử nghiệm và đăng ký các sản phẩm và cơ sở trên nhiều ngành công nghiệp. Mục tiêu của NSF là bảo vệ và cải thiện sức khỏe con người trên phạm vi toàn cầu ).

nsf gmp registration 2020 hebron dc

Chứng nhận bởi iTested

Khi sản phẩm được bầy bán trên iHerb có biểu tượng iTested điều đó có nghĩa là sản phẩm đó đã được iHerb trực tiếp đánh giá bởi một phòng thí nghiệm độc lập của bên thứ 3 cung cấp thông tin trung lập và không thiên vị bằng các phương pháp kiểm tra khoa học.

Untitled 3

Thông tin sản phẩm

Mỗi sản phẩm bầy bán trên iHerb đều được ghi rõ

  1. Thông tin chi tiết về sản phẩm ( ngày sản xuất, hạn sử dụng, kích thước của sản phẩm )
  2. Các thành phần có và không có trong từng sản phẩm.
  3. Sản phẩm được chứng nhận bởi bên nào…
Untitled 2

Mua hàng trên iHerb có nhận được không? Có sợ thất lạc không?

Mình đã mua rất nhiều đơn hàng trên iHerb và đều nhận được hàng, hàng được giao đúng tiến độ theo quy định giao hàng của iHerb

Hàng được đóng gói kỹ càng đảm bảo không bị vỡ, méo.

Bạn có thể kiểm tra đơn hàng của mình một cách dễ ràng.

Xem thêm bài viết: Theo dõi đơn hàng trên iHerb

Vì mình đã thanh toán tiền nên khi nhận hàng bạn chỉ cần ký giấy xác nhận không cần phải mất thêm bất cứ khoản phí nào khác nữa.

SF Express là đối tác vận chuyển và giao hàng của iHerb tại Việt Nam. SF Express cũng tương tự như Viettelpost hay Giao hàng nhanh vì vậy chúng ta có thể yên tâm về vấn đề vận chuyển. Vì nếu có bất cứ vấn đề gì sảy ra với gói hàng của mình thì chúng ta hoàn toàn có thể nhân được sự hỗ trợ từ SF Express qua hotline 18008110

Qua những quy trình làm việc nghiêm túc cẩn thận của iHerb với bản thân mình mình thấy vô cùng yên tâm khi đặt niền tim mua hàng ở đây và sẽ tiếp tục ủng hộ iHerb dài dài.

5/5 - (3 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *