Chính sách trả hàng & hoàn tiền của iHerb

chinh sach doi tra va hoan tien iherb

Chắc rằng rất nhiều người đang băn khoăn rằng, tôi mua hàng tận bên mỹ ship về Việt Nam thì khi đơn hàng có vấn đề sẽ đổi trả như thế nào? Tôi có được iHerb hoàn lại tiền không?

chính sách trả hàng và hoàn tiền của iherb

Khoai Blog xin trả lời bạn ngắn ngọn rằng iHerb là một công ty toàn cầu, có phục vụ khác hàng tại Việt Nam. Vì vậy tất cả các dịch vụ đều được đảm bảo trong đó bao gồm cả chính sách đổi trả và hoàn tiền.

Chính sách hoàn tiền/trả hàng của iHerb

iHerb luôn cố gắng để đảm bảo bạn hài lòng với việc mua hàng của mình. Dưới đây là một số điểm chính trong Chính sách Hoàn trả/Trả hàng của họ:

  • Yêu cầu có thể được gửi trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua (90 ngày đối với các sản phẩm độc quyền của iHerb).
  • Một số mặt hàng phải được hoàn tiền và không được đổi trả.
  • Tiền hoàn lại được trả về theo hình thức thanh toán ban đầu hoặc được cung cấp dưới dạng điểm thưởng trên iHerb

Dưới đây là những câu hỏi liên quan đến đổi trả và hoàn tiền trên iHerb

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nhận được đơn đặt hàng của mình sau khi khoản hoàn tiền đã được phê duyệt?

iHerb có chính sách thật tuyệt vời rằng nếu bạn nhận được đơn hàng sau khi tiền hoàn đã được chi trả thì khi đó iHerb sẽ coi đơn hàng đó là một món quà dành riêng cho bạn. Bạn sẽ không cần phải mất thêm chi phí nào.

Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã nhận được đơn đặt hàng của mình! Xin vui lòng giữ gói như một món quà từ iHerb cho bất kỳ sự bất tiện nào bạn có thể đã trải qua. Chúng tôi đánh giá cao doanh nghiệp của bạn và rất vinh dự có bạn là khách hàng của chúng tôi.

Quá trình hoàn tiền mất bao lâu?

Yêu cầu hoàn tiền có thể mất tối đa 3 ngày để xem xét. Khách hàng sẽ nhận được thông báo qua email sau khi đưa ra quyết định. Sau khi được phê duyệt, việc hoàn tiền thường mất 5-10 ngày làm việc để xử lý trở lại tài khoản tài chính liên quan đến thanh toán đơn hàng. Tuy nhiên, việc hoàn tiền có thể mất tối đa 35 ngày để xử lý cho khách hàng bên ngoài Hoa Kỳ.
Nếu bạn đã nhận được xác nhận từ iHerb rằng khoản hoàn tiền của bạn đã được phê duyệt và bạn tin rằng mất nhiều thời gian hơn mức cần thiết để xuất hiện trong tài khoản của mình, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với công ty phát hành thẻ hoặc ngân hàng liên kết với thanh toán đơn hàng vì bất kỳ vấn đề nào đang xảy ra khi họ kết thúc.

Tiền hoàn lại của tôi bị thiếu?

Tiền hoàn lại cho bất kỳ (các) mặt hàng hoặc (các) đơn đặt hàng nào có thể ít hơn dự kiến do giảm giá và khuyến mãi nhận được khi đặt hàng. Số tiền được hoàn lại phản ánh những gì đã thực sự được tính sau khi tất cả các giảm giá được áp dụng.
Lưu ý cho khách hàng bên ngoài Hoa Kỳ: Tổng số tiền hoàn trả cho hàng trả lại có thể khác với tổng số tiền mua ban đầu do phí vận chuyển và bất kỳ khoản phí bổ sung nào phát sinh để trả lại sản phẩm cho các trung tâm thực hiện của chúng tôi (bao gồm phí bưu chính, xử lý, lưu trữ và cách ly).

Tại sao đơn hàng của tôi được trả lại?

Lý do đơn hàng được trả lại
– Địa chỉ không thể gửi
– Không có ai sẵn sàng để nhận gói hàng.
– Địa chỉ không chính xác do khách hàng cung cấp cho nhà mạng.
– Đơn hàng bị khách hàng từ chối
– Từ chối nộp phí hải quan
– Hải quan từ chối đặt hàng
Nếu đơn đặt hàng bị từ chối do hải quan từ chối hoặc do khách hàng từ chối thanh toán thuế và phí hải quan, hải quan có thể xử lý đơn đặt hàng và không được cấp bồi thường từ iHerb. Khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng của bạn, bạn sẽ nhận được email để cho bạn biết rằng khoản hoàn lại đã được xử lý cho các mặt hàng trả lại.
 
Lưu ý cho khách hàng bên ngoài Hoa Kỳ: Tổng số tiền hoàn trả cho hàng trả lại có thể khác với tổng số tiền mua ban đầu do phí vận chuyển và bất kỳ khoản phí bổ sung nào phát sinh để trả lại sản phẩm cho các trung tâm thực hiện của chúng tôi (bao gồm phí bưu chính, xử lý, lưu trữ và cách ly).

Trên đó là những nội dung liên quan đến chính sách trả hàng và hoàn tiền của iHerb. Qua bài viết này chúng tôi hy vọng bạn sẽ tự tin hơn khi mua hàng trên iHerb, và nếu vẫn còn thắc mắc nào xin để lại comment bên đưới chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn trả hàng trên iHerb

5/5 - (3 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *