Mã Freeship iHerb – Miễn phí vận chuyển trên iHerb

Nhiều bạn có inbox cho Khoai Blog hỏi về mã freeship iHerb, nhưng thật buồn là hiện tại iHerb không có mã freeship nào còn hiệu lực. Chính vì vậy Khoai Blog xin hướng dẫn các bạn cách để có thể được miễn phí vận chuyển trên iHerb.

ma free ship iherb

Trước đây iHerb cũng có chương trình Shipping Saver giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí vận chuyển nhưng hiện tại chương tình này cũng không còn nữa. Vậy làm thế nào để có thể được mua hàng miễn phí ship trên iHerb.

Làm thế nào để được miễn phí vận chuyển iHerb?

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì điều kiện để được giao hàng miễn phí của iHerb đối với khách hàng Việt Nam là đơn hàng tối thiệu là 40$. Nói chung, bạn càng thêm nhiều sản phẩm vào giỏ hàng của mình, khả năng bạn sẽ nhận được vận chuyển miễn phí càng lớn.

ma free ship iherb 1

Yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu của iHerb có thể khác nhau tùy thuộc vào điểm đến giao hàng. Xin lưu ý, miễn phí vận chuyển không có sẵn cho tất cả các nước do giới hạn vận chuyển cụ thể của từng nước.

Sử dụng mã giảm giá để được giảm giá

iHerb thường xuyên luôn có mã giảm giá để kích cầu mua sắm, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng nó để giúp tiết kiệm hơn khi mua hàng trên iHerb.10%Coupon

10%
Coupon

Mã giảm giá iHerb 10% cho tất cả các sản phẩm trên iHerb.com

Nhiều hơn Ít hơn
Không có hạn sử dụng

Mua sản phẩm của iHerb có sẵn tại Việt Nam

Hiện tại Khoai Blog đang có dịch vụ ghép đơn để giúp khách hàng giảm chi phí tối đa. Cùng với chúng tôi cũng đã nhập sẵn một số sản phẩm trên iHerb về Việt Nam. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua hàng iHerb Việt Nam để được miễn phí ship. Bạn có thể mua trực tiếp trên website www.iherbvietnam.vn hoặc trên Shop Lazada của chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *