Làm gì khi iHerb giao hàng bị thiếu, sai, bị hư hỏng hoặc hết hạn?

iherb giao hang bi thieu

Thật không may khi bạn mua hàng trên iHerb mà khi nhận hàng lại bị thiếu, nhầm sản phẩm, hoặc sản phẩm bị hết hạn. Trước hết mình xin khẳng định đây chỉ là điều hy hữu rất ít khi sảy ra, vì thực tế mình đã trực tiếp đặt mua rất nhiều sản phẩm trên iHerb nhưng chưa gặp tình trạng này bao giờ.

iherb giao hang bi thieu

Tuy nhiên vẫn có những nhầm lẫn và sơ xuất không đang có, vì vậy bài viết này iHerb Việt Nam xin hướng dẫn các bạn các cách để sử lý vấn đề này.

iHerb giao bị thiếu, hoặc giao nhầm sản phẩm

Trước tin bạn nên kiểm tra lại một lần nữa chi tiết các sản phẩm mình đã đặt để đảm bảo rằng bạn không loại bỏ sản phẩm nào trước khi đơn hàng được giao. Ngoài ra, hãy kiểm tra xác nhận email đơn hàng để biết nhiều số theo dõi có thể vì đơn đặt hàng có thể đã được chia thành nhiều lô hàng.

Nếu tên sản phẩm tương tự nhau, có thể sản phẩm đã được thay đổi bao bì hoặc thay đổi thành phần từ nhà sản xuất. Từ Order Historynằm trong ‘ My Account‘, nhấp vào tên sản phẩm tương ứng từ đơn đặt hàng của bạn và tìm mã sản phẩm phổ quát (mã UPC hoặc mã vạch).

ma upc san pham iherb

1- Nếu mã UPC là như nhau, điều này đảm bảo rằng bạn đã nhận được sản phẩm chính xác

2- Nếu mã UPC khác nhau, vui lòng liên hệ với iHerb TẠI ĐÂY và đính kèm hình ảnh của mặt hàng bạn nhận được.

dinh kiem iherb

Nhận được một sản phẩm bị hỏng

Nếu bạn đã nhận được một mặt hàng bị hư hỏng, bạn có thể yêu cầu iHerb hoàn tiền bằng cách nhấp VÀO ĐÂY. Việc hoàn tiền có thể mất tối đa 3 ngày để xem xét và 35 ngày để xử lý thanh toán hoàn tiền.

tra hang iherb may tinh 1

Xem chi tiết hướng dẫn trả hàng và hoàn tiền trên iHerb

Nhận được sản phẩm đã hết hạn

Xin lưu ý rằng hầu hết các sản phẩm sử dụng Định dạng Ngày tháng Của Mỹ (MM/YYYY hoặc MM/DD/YYYY). Ngoài ra, một số công ty không liệt kê ngày hết hạn mà thay vào đó để ngày mặt hàng được sản xuất.

Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất về mối quan tâm này nếu mặt hàng chỉ có ngày sản xuất. Nếu bạn vẫn cảm thấy sản phẩm đã hết hạn, vui lòng nhấp VÀO ĐÂY để bắt đầu quy trình Hoàn tiền/Trả lại như đối với sản phẩm bị hư hỏng ở trên.

Delivered iherb

Lưu ý: Chỉ những đơn hàng có Trạng thái “Delivered” trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng mới có thể được xử lý để trả lại / hoàn tiền.

5/5 - (2 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *