iHerb bổ nhiệm Miriee Chang làm Giám đốc điều hành

Miriee Chang iherb

 iHerb Holdings, LLC, thông báo rằng Miriee Chang đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành (COO). Bà Chang mang lại kinh nghiệm lãnh đạo đáng kể cho vị trí trước đây đã từng giữ vai trò Phó Chủ tịch Điều hành (EVP) Phát triển Kinh doanh &Hậu cần Toàn cầu tại iHerb.

Miriee Chang iherb

Việc bổ nhiệm bà Chang là một phần trong nỗ lực lớn hơn của iHerb nhằm tăng cường cơ cấu hoạt động và sắp xếp hơn nữa các nguồn lực để hỗ trợ tốt nhất các cơ hội tăng trưởng toàn cầu của mình. Miriee mang lại kinh nghiệm đáng kể trong hậu cần toàn cầu, thị trường quốc tế và giám sát hoạt động từ hơn 15 năm quản lý hoạt động toàn cầu. Trong vai trò mới này, bà sẽ giúp iHerb tiếp tục phát triển các giải pháp sáng tạo và thúc đẩy sứ mệnh của công ty là làm cho sức khỏe và sức khỏe có thể tiếp cận được với tất cả mọi người.

“Tôi vui mừng thông báo Miriee Chang đã được thăng chức lên Giám đốc điều hành (COO) của iHerb. Quyết tâm và độ tin cậy của Miriee đã giúp chúng tôi phát triển iHerb và thực hiện sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức khỏe cho mọi người trên toàn thế giới, “

Giám đốc điều hành, Emun Zabihi tuyên bố. “Với kinh nghiệm dày dặn của Miriee và sự kết hợp mạnh mẽ giữa tầm nhìn chiến lược và sự nhạy bén trong hoạt động, cô ấy được trang bị tốt để dẫn dắt sự thay đổi tích cực trong toàn tổ chức để tiếp tục thành công trong tương lai.”

Với tư cách là COO, Miriee sẽ giám sát Nhóm hoạt động của iHerb và các đối tác 3PL trên 8 trung tâm hoàn thiện đơn hàng và trung tâm hàng tồn kho ở Hoa Kỳ và nước ngoài. Cô cũng sẽ giám sát Nhóm quản lý hàng tồn kho, đảm bảo iHerb có đúng sản phẩm, đúng nơi với số lượng phù hợp để cho phép công ty tiếp tục làm hài lòng khách hàng của mình tại hơn 185 quốc gia.

“Tôi rất vinh dự được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của iHerb. Rõ ràng là những cơ hội phía trước của chúng tôi chưa bao giờ hấp dẫn hơn thế, và tôi rất vui mừng được tiếp tục giúp dẫn dắt iHerb tiến lên và thực hiện nhiều sáng kiến chiến lược của chúng tôi, “Chang nói. “Tôi rất vui mừng được đảm nhận vai trò mở rộng mới này khi chúng tôi sắp xếp các nhóm của mình để tăng cường nỗ lực tăng độ chính xác của hàng tồn kho và đơn đặt hàng, đồng thời mở rộng mạng lưới hoạt động và hậu cần toàn cầu để đến gần hơn với khách hàng nhằm thúc đẩy dịch vụ tốt hơn và mang lại tăng trưởng lợi nhuận.”

Về Miriee Chang

Miriee Chang đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành kể từ tháng 4/2023. Bà là một chuyên gia thành đạt với hơn 24 năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo chủ chốt. Với iHerb, bà đã giữ các vai trò như Phó chủ tịch điều hành, Phát triển kinh doanh &Hậu cần toàn cầu, Giám đốc điều hành của iHerb Logistics và Phó chủ tịch cấp cao của iHerb Logistics, Phó chủ tịch hậu cần toàn cầu. Trước khi gia nhập iHerb, bà Chang từng là Giám đốc khách hàng toàn cầu tại FedEx Express. Cô có bằng Cử nhân của Đại học Bang California, Los Angeles.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *