[ Review ] Kẽm cho bé Zinc Elderberry ActivMelt của KAL

kem2

Trong bài viết này Khoai Blog xin phép được Review ý kiến cá nhân của mình về dòng Kẽm ( Zinc ) cho bé được mình mua trên iHerb.com.

Qua tìm hiểu mình được biết việc bổ sung kẽm đều đặn cho con sẽ giúp con ăn ngon miệng, tăng cân, phát triển chiều cao… Sau khi dạo 1 vòng trên iHerb mình quyết định mua dòng  Zinc Elderberry ActivMelt, Mixed Berry lọ 90 viên của hãng KAL về cho con dùng. Mình thấy với dòng Kẽm ( Zinc ) này được các mẹ đánh giá khá cao về chất lượng của sản phẩm ( hơn 3087Reviews  ). Đặc biệt là dòng này cũng khá hợp túi tiền với mình.

kem

Sau một thời gian con mình dùng Kẽm cho bé Zinc Elderberry ActivMelt của KAL mình có đánh giá như sau:

Về mẫu mã bao bì.

Mẫu mã bao bì của dòng Kẽm ( Zinc ) này khá đẹp mắt với cách bài trí từ cây cối tới con vật rất bát mắt nên hai bé nhà mình rất thích.

kem1

Về sản phẩm.

Khi mở nắp thấy sản phẩm có mùi hơi hắc và khó chịu.

Viên nhỏ dễ ngậm, dễ tan trong miệng.

Đặc biệt khi ngậm trong miệng không hề thấy mùi khó chịu như khi mở nắp hộp. Lúc ngậm trong miệng có vị ngọt thanh man mát trong họng. ( Nói chung là dễ ăn ).

Ngậm gần hết viên kẹo sẽ thấy có vị hơi chua ( chỉ hơi chua thanh và man mát trong cổ họng )

Với bạn lớn nhà mình thì bạn thích uống cùng với nước cho nhanh.

Với bạn bé thì bạn rất chịu khó ngậm ( bạn bảo ngậm kẹo ngon ).

kem2

Thành phần của Kẽm ( Zinc ).

Thành phần của viên ngậm Kẽm ( Zinc ) gồm có: Kẽm (từ Oxit kẽm), Elderberry (Sambuccus nigra) (chiết xuất từ ​​quả mọng) (4: 1), Phức hợp tinh bột mannitol, xenluloza, polysaccharid (đậu nành), hương vị dâu đen và quả mọng hỗn hợp tự nhiên với các hương vị tự nhiên khác (đậu nành), sorbitol, maltodextrin, silica, magie stearat, axit xitric, axit malic, natri bicacbonat và cây cỏ ngọt. vô cùng lành tính và an toàn cho trẻ.

Phản hồi của người dùng về dòng Kẽm ( Zinc )

Dòng Kẽm ( Zinc ) được mọi người đánh giá rất cao từ chất lượng tới hiệu quả.

kem3
kem4

Nên mua Zinc Elderberry ActivMelt ở đâu ?

Khá nhiều mẹ có inbox cho mình hỏi nên mua dòng Kẽm ( Zinc ) ở đâu thì đảm bảo chất lượng. Với mình thì mình tin dùng sản phẩm của iHerb nên mình thường hay tư vấn cho các mẹ nên mua trên iHerb để mua được sản phẩm tốt giá phải chăng.

Nếu mẹ nào không có thời gian đặt hàng trực tiếp thì mẹ có thể thể inbox có mình để mình ghép sản phẩm giúp các mẹ để tiết kiệm chi phí hơn như: sản phẩm không bị đánh thuế và giảm phí vận chuyển.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *