[ Review ] Ginkgo Biloba 60 viên của Natural Factors

Ginkgo Biloba 1

Trong bài viết này Khoai Blog xin phép được review ý kiến cá nhân của mình về sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung tăng cường tuần hoàn não Ginkgo Biloba 60 viên của hãng Natural Factors được mình mua trên iHerb.com

Khi chưa sử dụng Ginkgo Biloba

Khi chưa sử dụng Ginkgo Biloba mình hay bị căng thẳng, hay nhức đầu, mất ngủ, khó ngủ, thiếu tập trung và tinh thần không được tốt.

Ginkgo Biloba 1

Khi sử dụng Ginkgo Biloba

Sau khi dùng gần hết 2 lọ tăng cường tuần hoàn não Ginkgo Biloba 60 viên của hãng Natural Factors mình nhận thấy thay đổi rõ dệt như: Cải thiện hẳn tình trạng đau đầu, khó chịu ở đầu, giấc ngủ được ngon hơn, sâu hơn, tinh thần minh mẫn, đỡ Street.

Tìm hiểu về Ginkgo Biloba

Giá của Ginkgo Biloba

Với 60 viên / lọ ngày dùng 2 tới 3 viên có giá 137k khá cao ( Mình hay mua vào những đợt trang iHerb có trương trình khuyến mãi, giảm giá để được hưởng giá rẻ ).

bn

Người dùng đánh giá về Ginkgo Biloba

Mình thấy Ginkgo Biloba được người dùng đánh giá khá tốt với 876 nhận xét

bn1
bn2
bn3

Thành phần có trong Ginkgo Biloba

Ginkgo Biloba gồm có các thành phần như: Ginkgo Extract (Ginkgo biloba) (leaf) 60mg, Ginkgo Flavonglycosides (24%) 14,4mg, Terpene Lactones (6%) (includes ginkgolides A, B, C, and bilobalide) 3,6mg, Bột gạo, viên nang gelatin (gelatin, nước tinh khiết), magie stearat (loại thực vật).

Ưu điểm của Ginkgo Biloba

  1. Sản phẩm không có mùi.
  2. Viên nhỏ dễ uống.
  3. Không chứa màu nhân tạo, chất bảo quản hoặc chất làm ngọt, không chứa sữa, đường, lúa mì, gluten, men, đậu nành, ngô, trứng, cá, động vật có vỏ, muối, hạt cây hoặc GMO.
  4. Sản phẩm được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt từ khâu vệ sinh môi trường tới chất lượng sản phẩm.

Nên mua Ginkgo Biloba ở đâu ?

Khá nhiều người có hỏi mình nên mua Ginkgo Biloba ở đâu để đảm bảo hàng chuẩn chất lượng tốt.

Với mình mình luôn tin dùng mua sản phẩm trên iHerb bởi trang iHerb đã có thương hiệu bán những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng nên mình luôn ủng hộ iHerb.com

Với bạn nào quá bận không có thời gian đặt hàng thì bạn có thể inbox cho mình để mình ghép đơn hàng giúp bạn giảm không bị mất thuế và giảm bợt chi phí vận chuyển.

5/5 - (2 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *