iHerb kỷ niệm 28 năm khẳng định cam kết về sức khỏe và thể chất toàn cầu

iherb ki niem 28 nam

iHerb, một trong những nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới về vitamin, khoáng chất, thực phẩm bổ sung và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác, tự hào kỷ niệm 28 năm thành lập bằng sự kiện khuyến mãi lớn nhất kéo dài đến hết tháng 9, mời khách hàng khám phá các ưu đãi hàng ngày và giảm giá hàng tuần 28% cho một số thương hiệu và danh mục sản phẩm được chọn như làm đẹp, dinh dưỡng thể thao, chăm sóc cá nhân, v.v.

Chương trình khuyến mại kỷ niệm tháng 9 của chúng tôi đã trở thành truyền thống hàng năm nhằm tôn vinh những khởi đầu khiêm tốn và cam kết không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất với giá trị tốt nhất có thể, mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất. Với sự hỗ trợ của các thương hiệu và nhà cung cấp tuyệt vời, chúng tôi có thể tiết kiệm đáng kể cho cơ sở khách hàng toàn cầu của mình như một cách để bày tỏ lòng biết ơn vì đã biến iHerb trở thành đối tác đáng tin cậy và trung thành trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của họ.

Neil Folgate, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Tiếp thị toàn cầu tại iHerb cho biết:

iHerb Phát triển qua 28 năm đổi mới

Được thành lập vào năm 1996, iHerb bắt đầu với một tầm nhìn duy nhất là cung cấp các sản phẩm chất lượng hỗ trợ sức khỏe và tinh thần với mức giá phải chăng. Bắt đầu từ một doanh nghiệp nhỏ ở California bán St. John’s Wort trực tuyến đã sớm phát triển thành một doanh nghiệp toàn cầu.

Khi doanh số bắt đầu tăng mạnh, iHerb đã mở trung tâm hoàn tất đơn hàng đầu tiên tại Irwindale, California vào năm 2002, đánh dấu sự khởi đầu cho quá trình mở rộng chiến lược hiện bao gồm bảy hoạt động hậu cần hiện đại có kiểm soát nhiệt độ trên khắp Hoa Kỳ và Châu Á, cùng với một cơ sở dự kiến ​​sẽ có mặt tại Riyadh, Ả Rập Xê Út trong những tháng tới.

Sự phát triển của iHerb tiếp tục với việc giới thiệu các thương hiệu độc quyền của công ty vào năm 2009, cho phép iHerb nâng cao đề xuất giá trị cho khách hàng của mình bằng các thương hiệu chất lượng cao được kiểm tra độc lập về tính xác thực. Đến năm 2018, công ty đã vượt qua 1 tỷ đô la doanh số và gần đây đã vượt qua 2 tỷ đô la doanh số hàng năm, nhấn mạnh vị thế dẫn đầu và quỹ đạo tăng trưởng của công ty trong ngành thương mại điện tử toàn cầu.

Bằng cách cung cấp danh mục sản phẩm gồm hơn 50.000 mặt hàng, iHerb nỗ lực tạo ra trải nghiệm mua sắm bản địa hóa bằng cách dịch nền tảng mua sắm của mình sang 19 ngôn ngữ và chấp nhận 85 loại tiền tệ để phục vụ nhu cầu sức khỏe và thể chất của khách hàng tại 180 quốc gia.

“Ngay từ khi thành lập, iHerb đã là người tiên phong trong đổi mới, cách mạng hóa các giải pháp hậu cần thúc đẩy sự mở rộng nhanh chóng của chúng tôi vào thương mại điện tử quốc tế trong lĩnh vực sức khỏe và chăm sóc sức khỏe”, Emun Zabihi, Tổng giám đốc điều hành của iHerb cho biết. “Hành trình của chúng tôi từ việc bán một sản phẩm duy nhất đến trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu trong ngành chăm sóc sức khỏe đã được thúc đẩy bởi sứ mệnh giúp sức khỏe và chăm sóc sức khỏe có thể tiếp cận được với tất cả mọi người. Tôi tự hào rằng gần ba thập kỷ sau, chúng tôi vẫn trung thành với chính mình với tư cách là một công ty, đồng thời đóng vai trò là một câu chuyện thành công đầy cảm hứng bắt nguồn từ Giấc mơ Mỹ”.

Để khởi động chương trình khuyến mãi kỷ niệm năm nay, công ty đã phát hành một video kỷ niệm sẽ được đăng trên các kênh truyền thông xã hội của mình, bao gồm Instagram , Facebook và TikTok . Để biết thêm thông tin về công ty, bao gồm 10 lý do hàng đầu khiến khách hàng mua sắm tại iHerb.

Giới thiệu về iHerb
iHerb là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới chuyên cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất, chất bổ sung và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác từ hơn 1.800 thương hiệu uy tín. Được hỗ trợ bởi lực lượng lao động toàn cầu gồm 3.000 thành viên, iHerb phục vụ hơn 11 triệu khách hàng đang hoạt động trên toàn cầu tại 180 quốc gia và 19 ngôn ngữ. Mạng lưới hậu cần toàn cầu tinh vi của iHerb được neo giữ bởi bảy trung tâm hoàn thiện đơn hàng có kiểm soát nhiệt độ tại Hoa Kỳ và Châu Á, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm liền mạch và đáng tin cậy. Được thành lập vào năm 1996 và có trụ sở tại Irvine, California, iHerb đang thực hiện sứ mệnh giúp sức khỏe và sắc đẹp dễ tiếp cận với tất cả mọi người. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập corporate.iherb.com .

Quan hệ truyền thông của iHerb:
press@iherb.com

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *