iHerb hợp tác với Cainiao tại Hồng Kông

cainiao

iHerb là một trong những nhà bán lẻ thương mại điện tử hàng đầu thế giới về vitamin, khoáng chất, thực phẩm bổ sung và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác, đã công bố quan hệ đối tác với Cainiao, bộ phận hậu cần của Alibaba Group, để mở rộng hoạt động kho bãi và hoàn tất đơn hàng tại Hồng Kông nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các sản phẩm iHerb. Tận dụng trung tâm hoàn tất đơn hàng của Cainiao tại Hồng Kông, iHerb có thể vận chuyển với hiệu quả hoàn tất đơn hàng được cải thiện tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Khi Cainiao tăng cường hỗ trợ hoạt động của iHerb tại Hồng Kông trong vài tháng tới, cơ sở mới sẽ có khả năng xử lý tới 15.000 đơn hàng mỗi ngày.

Là một nhà cung cấp dịch vụ hậu cần thương mại điện tử toàn cầu hàng đầu, Cainiao đã liên tục tăng cường cơ sở hạ tầng hậu cần tại các khu vực trọng điểm như Hồng Kông. GDC mới được di dời gần đây của iHerb, do Cainiao điều hành, chỉ cách Nhà ga hàng hóa Sân bay quốc tế Hồng Kông 500 mét và cách Cầu Hồng Kông-Chu Hải-Macao 2 km. Vị trí thuận tiện này giúp iHerb nâng cao hiệu quả hoạt động. Được kết nối liền mạch với Trung tâm xử lý hàng hóa mặt đất của Cainiao, GDC kết hợp thủ tục hải quan, hợp nhất và kiểm tra an ninh tại một nơi. Quan trọng hơn, giải pháp lưu trữ và lấy hàng tự động mật độ cao của Cainiao đảm bảo tăng cường hiệu quả và sử dụng không gian.

Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Cainiao và tận dụng chuyên môn của họ để mở rộng năng lực hoàn thiện đơn hàng và hậu cần của chúng tôi tại Hồng Kông. Chúng tôi đang trên hành trình giúp sức khỏe và thể chất dễ tiếp cận hơn với nhiều người đang tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần tổng thể của họ. Chúng tôi vận chuyển hơn 50.000 sản phẩm từ vitamin tổng hợp đến làm đẹp và chăm sóc da đến thực phẩm trẻ em và hàng tạp hóa, đến hơn 180 quốc gia. Bằng cách tăng cường hoạt động tại Hồng Kông, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh hơn cho khách hàng.

Miriee Chang, Giám đốc điều hành của iHerb cho biết.

Mong muốn hợp tác với iHerb tại Hồng Kông và các khu vực khác để cùng nhau nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Với nguồn tài nguyên phong phú và lợi thế về hậu cần thương mại điện tử, Hồng Kông là cầu nối quan trọng kết nối thương mại giữa phương Đông và phương Tây. Cainiao có mạng lưới hậu cần thông minh hàng đầu thế giới và kinh nghiệm phong phú trong hoạt động kho bãi và phân phối. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tận dụng trung tâm hoàn thiện đơn hàng tại Hồng Kông để đạt được mục tiêu có hàng tại Hồng Kông và vận chuyển trên toàn cầu, giúp nhiều nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới cải thiện hiệu quả hậu cần hơn nữa

Shuai Yong, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Chuỗi cung ứng Trung Quốc của Cainiao Group, cho biết

Giới thiệu về iHerb
iHerb là một trong những nhà bán lẻ thương mại điện tử hàng đầu thế giới chuyên cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất, chất bổ sung và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác từ hơn 1.800 thương hiệu uy tín. Được hỗ trợ bởi lực lượng lao động toàn cầu gồm 3.000 thành viên, iHerb phục vụ hơn 10 triệu khách hàng đang hoạt động trên toàn cầu tại hơn 180 quốc gia và 19 ngôn ngữ. Mạng lưới hậu cần toàn cầu tinh vi của iHerb được neo giữ bởi tám trung tâm hoàn thiện đơn hàng có kiểm soát nhiệt độ đặt tại Hoa Kỳ và Châu Á, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm liền mạch và đáng tin cậy. Được thành lập vào năm 1996 và có trụ sở tại Irvine, California, iHerb đang thực hiện sứ mệnh giúp sức khỏe và sắc đẹp dễ tiếp cận với tất cả mọi người. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập corporate.iherb.com .

Giới thiệu về Cainiao
Cainiao là công ty hàng đầu thế giới về hậu cần thương mại điện tử. Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới lớn nhất trên toàn cầu và là công ty hàng đầu về dịch vụ hậu cần tại Trung Quốc. Dựa trên hiểu biết sâu sắc về thương mại điện tử và năng lực công nghệ, chúng tôi đã thiết lập một mạng lưới hậu cần thông minh, với năng lực hậu cần toàn diện, trên quy mô toàn cầu. Các giải pháp sáng tạo của chúng tôi định nghĩa lại các tiêu chuẩn của ngành và mở ra các cơ hội thị trường mới cho khách hàng và đối tác của chúng tôi trong thương mại điện tử và hơn thế nữa, trên khắp Trung Quốc và trên toàn thế giới. Tìm hiểu thêm: https://www.cainiao.com/en/index.html

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *