iHerb chỉ ra những xu hướng về chăm sóc sức khỏe và tuổi thọ thú cưng.

iherb pets

Để tôn vinh Tháng chăm sóc sức khỏe vật nuôi quốc gia vào tháng 10 này, iHerb , một trong những nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới về vitamin, khoáng chất, chất bổ sung và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác, tự hào hỗ trợ sức khỏe và tuổi thọ của những chú thú cưng ở khắp mọi nơi với nhiều loại sản phẩm chăm sóc vật nuôi được thiết kế riêng cho chó và mèo. Từ một loạt các chất bổ sung chế độ ăn uống hỗ trợ hệ thống miễn dịch, làn da và bộ lông khỏe mạnh, xương và răng chắc khỏe cho đến những chất giúp kiểm soát giấc ngủ và sức khỏe cảm xúc của chúng, iHerb có vị thế tốt để cung cấp các lựa chọn lành mạnh vượt xa các chuyến thăm khám thú y thông thường.  

Sự phát triển của dịch vụ chăm sóc sức khỏe thú cưng của iHerb diễn ra vào thời điểm chi tiêu hộ gia đình hàng năm của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ đạt 1.445 đô la cho mỗi thú cưng vào năm 2026 và riêng ngành thực phẩm bổ sung cho thú cưng tại Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ đạt 1,05 tỷ đô la vào năm 2027. 

Khi ngày càng nhiều chủ vật nuôi chú trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của vật nuôi, chúng tôi đã chứng kiến ​​nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, thực phẩm bổ sung, đồ ăn vặt và đồ dùng chải chuốt tăng mạnh. Chúng tôi tự hào cung cấp nhiều lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho vật nuôi từ hữu cơ và hoàn toàn tự nhiên đến không độc hại và không gây dị ứng, đảm bảo rằng vật nuôi nhận được mức độ chăm sóc và quan tâm như bất kỳ thành viên gia đình thân yêu nào.

Lindsey Wiefels, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Kinh doanh tại iHerb cho biết:

Các lĩnh vực trọng tâm đang thịnh hành: Sức khỏe đường ruột, Hông & Khớp và Chăm sóc răng miệng
Các xu hướng sức khỏe sau đây phản ánh một phong trào rộng lớn hơn trên toàn cầu, nơi mà việc nuôi thú cưng ngày càng tăng đang thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc thú cưng chuyên dụng để nuôi dưỡng và bảo vệ người bạn bốn chân của chúng.

  • Với nhận thức ngày càng tăng về tầm quan trọng của men vi sinh đối với sức khỏe đường ruột ở người, iHerb cung cấp một loạt các viên nhai mềm và bột men vi sinh được thiết kế để hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng miễn dịch cho chó và mèo. Với gần 7.000 đánh giá sản phẩm, khách hàng của iHerb đã đánh giá  LactoBif® Pet Probiotics  từ  California Gold Nutrition®  4,7 trên 5 sao do những cải thiện đáng kể về sức khỏe tiêu hóa của thú cưng sau khi sử dụng sản phẩm này.
  • Một xu hướng hàng đầu khác trong các chất bổ sung sức khỏe cho thú cưng là sự tập trung ngày càng tăng vào hỗ trợ hông và khớp, đặc biệt là với glucosamine, chondroitin và MSM (methylsulfonyl-methane). Các thành phần này được công nhận rộng rãi vì khả năng thúc đẩy sức khỏe sụn, giảm viêm và cải thiện khả năng vận động ở thú cưng. Với tình trạng thú cưng già đi và thừa cân ngày càng phổ biến, các loại nhai mềm như  Charlie and Frank® Pet Hip & Joint  có thể hữu ích trong việc duy trì chất lượng cuộc sống của chúng.
  • Ngoài ra, nhu cầu về các sản phẩm nha khoa cho thú cưng đã tăng vọt khi nhiều chủ vật nuôi nhận ra rằng vệ sinh răng miệng cũng quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của thú cưng như dinh dưỡng và tập thể dục. Với các sản phẩm như kem đánh răng có chứa enzyme, bình xịt kiểm soát cao răng, bột loại bỏ mảng bám và các loại đồ ăn vặt giúp hơi thở thơm tho và răng chắc khỏe, các sản phẩm chăm sóc răng miệng đã trở thành mặt hàng chủ lực thường xuyên của chủ vật nuôi. 

Giới thiệu Charlie and Frank® – Chăm sóc thú cưng giá cả phải chăng, chất lượng
iHerb cũng tự hào về thương hiệu riêng của mình,  Charlie and Frank , cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc thú cưng giá cả phải chăng và chất lượng cao hỗ trợ  hông và khớp ,  chế độ ăn uống và dinh dưỡng , cũng như chải chuốt. Từ  dầu cá omega-3  đến  dầu gội hoa oải hương , dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng của Charlie & Frank được sản xuất tại Hoa Kỳ và được chế tạo với cùng mức độ tận tâm mà nhà bán lẻ này dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người.

“Thương hiệu Charlie & Frank của chúng tôi là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất với mức giá phải chăng”, Lan Belinky, Giám đốc cấp cao của House Brands tại iHerb cho biết. “Chúng tôi tin rằng dịch vụ chăm sóc thú cưng phải vừa hiệu quả vừa phải chăng, đảm bảo rằng mọi thú cưng đều có thể phát triển khỏe mạnh”.

Lời kêu gọi hợp tác trong thị trường chăm sóc sức khỏe vật nuôi đang phát triển
Khi iHerb tiếp tục mở rộng vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe vật nuôi, công ty vẫn cam kết xây dựng quan hệ đối tác với các thương hiệu chăm sóc vật nuôi hàng đầu. Nền tảng thương mại điện tử của công ty bán các sản phẩm chăm sóc vật nuôi tại hơn 120 quốc gia, mang đến cơ hội vô song cho các thương hiệu kết nối với đối tượng người đam mê vật nuôi trên toàn cầu. Ngành chăm sóc vật nuôi toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng lên gần 500 tỷ đô la vào năm 2030, được thúc đẩy bởi số lượng vật nuôi ngày càng tăng trên toàn thế giới.

“Mặc dù danh mục sản phẩm dành cho thú cưng của chúng tôi đã có các thương hiệu phổ biến như  Arm & Hammer ™,  Cat-Man-Doo ™,  Pet Naturals ®,  Riley’s Organic ®,  Zesty Paws ®,  Burt’s Bees ® và  Chew + Heal ™, chúng tôi vẫn liên tục tìm kiếm các thương hiệu chăm sóc thú cưng sáng tạo có chung sứ mệnh cải thiện sức khỏe thú cưng của chúng tôi”, Wiefels nói thêm. “Cùng nhau, chúng ta có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thú cưng chất lượng cao và tạo ra tác động lâu dài đến sức khỏe và hạnh phúc của thú cưng trên toàn thế giới”.

Các thương hiệu CPG quan tâm đến việc bán sản phẩm của mình tại iHerb được khuyến khích truy cập  trang nhà cung cấp của iHerb  để biết thêm thông tin.

Bạn cần mua các sản phẩm chăm sóc thú cưng trên iHerb về Việt Nam xin vui lòng liên hệ với Khoai Blog nhé.

Nguồn: iherb.com

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *